Chương 30

2 1 0
                                    

Nghe được trên lầu động tĩnh, Alfred cùng Charlemagne liếc nhau, cũng chạy đi lên.

Trong phòng không có một bóng người, cửa sổ đóng lại, không có mở ra dấu vết.

Damian cau mày: "Phụ thân sẽ ở Batcave sao? Đột nhiên nhận được tin tức cho nên đi

Dick trước tiên phủ định cái này phỏng đoán: "Chúng ta vừa mới vẫn luôn đều ở phòng khách, Bruce nếu xuống lầu, chúng ta khẳng định sẽ phát hiện."

"Liền tính Bruce là đột nhiên có việc gấp, cũng sẽ không liền tiếp đón đều không đánh liền biến mất." Tim nhắc nhở hai người, Bruce từ trước đến nay kế hoạch chu đáo chặt chẽ, rất ít sẽ xuất hiện một chút tin tức cùng dấu hiệu đều không có liền rời đi tình huống.

"Vai hề ở Arkham đợi đến hảo hảo, không vượt ngục." Dick móc di động ra, hướng Barbara phát đi dò hỏi.

Barbara:? Hôm nay thực hoà bình a, không ai làm sự, ngay cả Arkham đều thực an tĩnh, phụ thân còn cảm thán hôm nay Gotham cục cảnh sát cũng chưa cái gì công tác phải làm, hoà bình đến làm người không thích ứng.

"Tốt, nhất định là đã xảy ra chuyện." Dick hít sâu, Gotham hoà bình? Có lẽ tương lai có một ngày có thể thực hiện, nhưng không có khả năng là hôm nay.

"Jason cũng liên hệ không thượng." Damian sắc mặt khó coi mà buông di động, giao diện thượng chưa tiếp nghe chữ phi thường rõ ràng.

Jason cũng đã xảy ra chuyện sao?

Ngày thường Jason cũng không thường chuyển được tin, nhưng tin tức linh tinh vẫn là sẽ xem, liền tính không tính toán trở về ăn cơm, cũng sẽ hồi cái tin tức. Càng miễn bàn vừa mới Damian cuồng oanh loạn tạc thức phát tin tức, lại gọi điện thoại lại phát giọng nói, còn đã phát không ít chọc nhân gia đau điểm nói.

Đổi làm ngày thường, Jason đã sớm xông tới muốn cùng Damian tuyến hạ PK.

Nhưng hôm nay, Jason hoàn toàn thất liên, Bruce cũng mạc danh mất tích, làm người không thể không đưa bọn họ liên tưởng đến cùng nhau.

Tim cẩn thận quan sát phòng các nơi chi tiết, phát hiện Bruce áo ngủ còn ở trên giường, lộn xộn xếp thành một đoàn, vừa thấy chính là tùy tay ném, tủ quần áo cũng mở ra, không giống như là Bruce thói quen.

Đại khái có thể đoán ra, Bruce là đổi xong quần áo lúc sau đột nhiên xảy ra chuyện, hắn thậm chí không kịp đóng lại tủ quần áo.

Đại gia trưởng Alfred thực mau bình tĩnh lại: "Bọn nhỏ, trước đừng lo lắng suông, chúng ta hiện tại đến tìm xem manh mối."

"Quả nhiên."

Charlemagne đột nhiên ra tiếng, hấp dẫn mọi người lực chú ý.

"Ta quả nhiên không có cảm giác sai! Không hổ là may mắn A ta nha, một chút liền phát hiện mấu chốt manh mối!"

"Ngươi phát hiện cái gì?" Damian thực mau thò qua tới.

Charlemagne thật cẩn thận mà, ở trên giường kia kiện Bruce áo ngủ thượng, nặn ra một nắm hắc hôi hỗn tạp lông tóc.

???

"Đây là......?"

"Là miêu mao nga." Charlemagne hướng mọi người triển lãm hắn phát hiện.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now