Goetia cùng Clark giằng co, ai cũng không muốn đi trước.
Aziraphale thì tại buổi biểu diễn kết thúc trước tiên, đã bị Crowley lôi kéo rời đi.
Crowley: Ta mới không cần tăng ca! Ma thần sự tình, khiến cho Vua Solomon chính mình giải quyết đi.
Đúng vậy, trải qua thử, Crowley đã đại khái xác định Goetia thân phận.
Đi thông nhân gian con đường cũng không phải là tùy tiện cái gì tồn tại đều có thể đi, ngẫm lại phía trước tận thế thẩm phán, địa ngục phí bao lớn kính mới thông qua Satan chi tử triệu hoán Satan. Tuy rằng đi, cuối cùng vẫn là theo nam hài Adam một câu "Ngươi không phải cha ta", Satan bản nhân nghẹn khuất mà trở về địa ngục.
Mà Goetia từ đầu tới đuôi liền không che giấu hắn bất đồng chỗ.
Như vậy nhiều loại lực lượng hỗn tạp ở bên nhau, Crowley cũng liền gặp qua một ví dụ, năm đó Vua Solomon cùng hắn 72 trụ ma thần.
Dù cho không biết vì cái gì 72 trụ ma thần không chỉ có cùng Vua Solomon chia lìa, còn hợp thành nhất thể, nhưng xem Goetia thái độ, được rồi, làm bằng sắt vương bếp.
"Crowley, vì cái gì phải đi đến nhanh như vậy?" Aziraphale trên mặt treo tiếc nuối biểu tình, "Ta nguyên bản còn tưởng có thể hay không cùng Vua Solomon tâm sự."
"Ngươi biết đến, ta khoảng thời gian trước mới vừa tìm được một quyển nghe nói là Vua Solomon tự tay viết 《 nhã ca 》."
Thật đáng tiếc, hôm nay Vua Solomon khả năng không có không cùng ngươi liêu cái này.
Crowley lôi kéo thiên sứ thượng bảo bối của hắn Bentley xe, thế đối phương cột kỹ đai an toàn: "Không có việc gì, buổi biểu diễn còn có tiếp theo. Nhưng ta biết hiện tại chúng ta lại xuất phát nói, ở lệ tư tiệm cơm đính tốt hai người bàn liền phải nhân siêu khi bị hủy bỏ."
"Nga, kia cũng không thể bỏ lỡ." Aziraphale lập tức quy quy củ củ ngồi xong, hai mắt sáng lấp lánh.
Trở lại hậu trường Jediah cảm ứng một chút, ân, Goetia còn ngồi ở ban đầu vị trí thượng không đi.
Nàng đi đến hưng phấn xoát di động Fujimaru Ritsuka trước mặt, mở miệng: "Master, Goetia tới."
"Tốt ta đã biết." Fujimaru Ritsuka đầu đều không nâng một chút, chuyên tâm xoát trên mạng đối lần này buổi biểu diễn bình luận, ai hắc, đều là khen ngợi!
"Từ từ, ngươi nói ai tới? Goetia?!"
Fujimaru Ritsuka đột nhiên phản ứng lại đây, trợn mắt há hốc mồm.
Goetia như thế nào sẽ đến thế giới này?
"Là Vua Nhân Loại vẫn là thú?" Fujimaru Ritsuka biểu tình nghiêm túc, hắn nhớ rõ địa cầu ý thức nói qua trước mắt thế giới thực yếu ớt, hoàn toàn chịu không nổi lại một lần Nhân Lý thiêu lại.
Tê, không đúng, Goetia Nhân Lý thiêu lại giống như là vì đối kháng cương chi đại địa? Fujimaru Ritsuka càng muốn đầu càng đau, Jediah thấy thế, đi tới thế hắn xoa huyệt Thái Dương.
"Là Vua Nhân Loại." Jediah dời đi Fujimaru Ritsuka lực chú ý, "Muốn cho hắn lại đây sao? Hắn hiện tại cùng Superman nổi lên mâu thuẫn."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút