Chương 38

6 1 0
                                    

Thực hảo, diệt thế đại Boss nháy mắt biến thành ba tuổi tiểu hài tử.

Là liền Damian đều cảm thấy ấu trĩ nhìn không được trình độ.

Jason không biết chính mình nên bày ra cái gì biểu tình.

Gotham sẽ không bị trùng long nuốt rớt, là chuyện tốt, nhưng được đến cứu vớt nguyên nhân cư nhiên là mật dưa......

Fujimaru Ritsuka ha hả: "Như thế nào, không phục?"

"Ngươi lật lọng!" Oberon làm bộ lại muốn khai bảo khí.

"Tốt, kia ngày mai bắt đầu một vòng, Myroo cắt lượt liền ngươi cùng Merlin đi." Fujimaru Ritsuka đánh ra một đòn trí mạng, "Muốn · hảo · hảo · thủ · môn · nga."

Oberon:??

"Ha?"

Fujimaru Ritsuka vỗ vỗ Oberon bả vai: "Trở về lúc sau nhớ rõ cùng a chu kia giao tiếp, trước tiên hiểu biết một chút tương quan công tác nội dung, ta sẽ làm Caster giám sát ngươi."

Oberon khuôn mặt vặn vẹo.

Merlin không khỏi tán thưởng, không hổ là Master.

Jason xem thế là đủ rồi, nguyên lai Chaldea Master là như thế này áp chế Oberon.

Bất quá, ta vừa mới có phải hay không nghe được cái gì quen thuộc tên?

Merlin?

Cái nào Merlin?

Đại ma pháp sư cái kia Merlin?!

Chaldea liền Merlin đều có sao? Hơn nữa Oberon cùng Merlin quan hệ không tốt lắm? Nga đối, Merlin là Vua Arthur quốc sư, Ti Vương là Vua Arthur đối thủ.

Tê, Merlin có, Ti Vương có, kia Vua Arthur Chaldea có phải hay không cũng có?

"Có nga ~"

Nhẹ nhàng chậm chạp giọng nữ ở bên tai vang lên, Jason thiếu chút nữa phản xạ có điều kiện rút đao.

"Vua Arthur cũng ở Chaldea đâu ~" Merlin đảo cũng không cảm thấy bị mạo phạm, đáng yêu nam hài tử ở nàng nơi này đều là có đặc quyền.

"Nhưng trong truyền thuyết Vua Arthur không phải hôn mê với Avalon sao?" Jason hỏi lại, "Vĩnh hằng chi vương chung đem trở về."

"Đúng rồi, hôn mê sao, ngủ lâu rồi tổng muốn lên hoạt động hoạt động, hơn nữa Avalon nhất thành bất biến cảnh sắc quá nhàm chán, vẫn là bên ngoài có ý tứ." Merlin nói được đạo lý rõ ràng, tựa như nàng chính mình trải qua quá giống nhau.

Merlin: Nhưng không sao.

Không cần hoài nghi Vua Arthur truyền thuyết mức độ nổi tiếng, đặc biệt là ở anh mỹ.

"Thật sự Vua Arthur? Thống lĩnh bàn tròn kỵ sĩ cái nào?" Ngay từ đầu làm bộ không thèm để ý Damian truy vấn, "Ngươi là Avalon nữ sĩ, Merlin muội muội?"

"Là nga, ta là muội muội ~ Chaldea không chỉ có có Vua Arthur, bàn tròn kỵ sĩ cũng ở nga ~" Merlin cười tủm tỉm, ai nha, này người một nhà lớn lên cũng thật giống, tâm nhãn tử cũng rất giống.

Đáng yêu nhất bộ phận, quả nhiên vẫn là cùng Master giống nhau tóc đen lam mắt.

Charlemagne nhấc tay: "Ta thánh kỵ sĩ cũng ở nga, tuy rằng hiện tại còn không có toàn bộ xuống dưới, chỉ có Roland Alf bọn họ mấy cái ở."

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now