Muốn hỏi gần nhất Metropolis nhiệt điểm là cái gì, 90% người đều sẽ trả lời —— giả thuyết thần tượng tổ hợp, hoa ☆ ma pháp.
Ngang trời xuất thế bọn họ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế bạo hỏa.
Cơ hồ là trong một đêm, báo chí, TV, đẩy đặc...... Mỗi cái góc đều có bọn họ thân ảnh.
Hoa ☆ ma pháp tổ hợp thành viên là một đôi tỷ đệ. Tỷ tỷ hoa chi ☆ Mari, đệ đệ hoa chi ☆ Merlin, hai người đều có tương tự mộng ảo mỹ lệ.
Đó là chỉ có ở thế giới giả thuyết mới có thể thực hiện ma tính mỹ mạo, vô số người nhân một trương lập vẽ chụp hình liền vuông góc nhập hố.
Có ai có thể cự tuyệt đôi tỷ đệ này đâu? Đương ngươi nhìn đến bọn họ thời điểm, ánh mắt của ngươi liền rốt cuộc dời không ra.
Clark chính là trong đó một viên.
Úc, kéo áo a, trước kia ta như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, ta cư nhiên có một ngày sẽ thích thượng giả thuyết thần tượng.
Còn phải cảm tạ Louise đề cử, bằng không ta khả năng sẽ bỏ lỡ bọn họ.
Clark phủng di động, trên mặt tươi cười căn bản che giấu không được.
Hoa chi ☆ Mari: Đệ đệ, là si hán đâu ~
Hoa chi ☆ Merlin: Đúng vậy, tỷ tỷ, là si hán.
"Hắc, Kent." Perry · White chủ biên gõ gõ Clark bàn làm việc, "Cùng ta tới một chút."
"Hảo, tốt!" Clark luống cuống tay chân đóng lại di động, đỏ mặt đi theo Perry chủ biên vào hắn văn phòng.
A a a, Superman đi làm sờ cá bị cấp trên bắt vừa vặn, nói ra đi ai sẽ tin a!
Clark xấu hổ buồn bực, là ta xoát hoa ☆ ma pháp chủ trang quá mê mẩn sao? Cư nhiên cũng chưa nghe được Perry chủ biên tiếng bước chân.
"Ngồi đi." Perry ở chính mình vị trí ngồi xuống, đôi tay giao nhau chống cằm.
Clark lược hiện cứng đờ mà ngồi xuống, làm sao bây giờ, chủ biên là muốn phạt ta sao? Vẫn là trực tiếp muốn sa thải ta? Chỉ là đi làm thời gian nội làm việc riêng mà thôi, chủ biên hẳn là sẽ không như vậy tàn nhẫn đi......
Không đúng, ta giống như đã không phải lần đầu tiên ở đi làm thời gian ra vấn đề......
Từng màn hồi ức xẹt qua trong óc, tất cả đều là đi làm trong lúc tìm lấy cớ biến thành Superman đi giải quyết vấn đề, Clark không khỏi khổ mặt.
"Đừng khẩn trương, ta không có muốn nói ngươi ý tứ." Thấy Clark đứng ngồi không yên bộ dáng, Perry bật cười.
Tiểu tử này, nguyên lai vẫn là sẽ khẩn trương a.
"Bọn họ xác thật phi thường có mị lực không phải sao?"
Perry đối với Clark chớp chớp mắt, "Ta cũng là bọn họ fans úc ~"
"Nguyên lai chủ biên ngươi cũng xem a......" Clark sờ sờ cái ót, xấu hổ cười cười.
"Làm tin tức người, đương nhiên muốn thời khắc chú ý xã hội nhiệt điểm." Hắn hơi hơi nâng lên cằm, "Không cần hoài nghi ta đối nhiệt điểm nhạy bén tính."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút