Phân đoạn trạng trùng đuôi ở tới lui tuần tra đong đưa, thật lớn không khang cơ hồ che đậy không trung.
Rõ ràng ly đến cũng không gần, trùng long sở mang đến cảm giác áp bách như cũ làm Dick bọn họ cảm thấy hít thở không thông.
Chẳng sợ không biết Naraku chi trùng xuất hiện là vì cái gì, xem liền biết đối phương đều người tới không có ý tốt!
Tổng không có khả năng là ra tới sayhi~.
Sợ hãi là nhân loại nhất cổ xưa mà mãnh liệt cảm xúc.
Charlemagne vuốt cằm, vô cùng tiếc nuối, "Đáng tiếc Master không có mặt, chỉ có thể chờ lần sau."
Nhĩ tiêm nghe được bảo khí giải phóng từ Tim nội tâm hỏng mất, thảo, gia hỏa này, quả nhiên cũng không phải người thường!
Trả ta trong ấn tượng cái kia nghiêm túc uy mãnh Châu Âu chi vương a!
"Này rốt cuộc là......"
Thứ gì?
Quang mang tan đi sau, mấy người phát hiện chính mình đứng ở một tòa phù không pháo đài thượng.
Trước mặt là một tòa thánh kiếm điêu khắc, chung quanh có mười hai căn phù điêu lập trụ quay chung quanh nó.
Quanh thân có cỏ xanh thành nhân bồn hoa, nơi xa tựa hồ là lâu đài, đáng tiếc hình dáng có chút hư ảo, vô pháp phân biệt.
"Hoan nghênh đi vào ta thánh đô, dù cho không phải hoàn chỉnh trạng thái."
Charlemagne mở ra hai tay hướng mấy người khoe ra, "Ta thánh đô, ta pháo đài, chúng ta có thể cưỡi nó đi tìm Jason cùng Oberon!"
"Charlemagne, các ngươi Chaldea mỗi người đều sẽ cái này sao?" Lúc này Dick có chút may mắn Bruce không tỉnh —— bằng không, nếu là hắn phát hiện Chaldea tới người còn có thể triệu hoán long a lâu đài a, lại sẽ ngủ không yên.
Batman vĩnh viễn có B kế hoạch.
"Ngươi chỉ cái nào?" Charlemagne nghĩ nghĩ, tận lực dùng Dick có thể lý giải lời nói giải thích, "Nếu là nói chính là triệu hoán pháo đài hành vi, cùng loại đòn sát thủ một loại đồ vật, Chaldea tuyệt đại bộ phận người đều có, chẳng qua uy lực phạm vi lớn nhỏ bất đồng."
"Nếu ngươi nói chính là pháo đài bản thân, pháo đài là ta chuyên chúc vật nga! Bất quá cùng loại ta thánh đô pháo đài tồn tại vẫn là có vài cái."
Hảo gia hỏa, mỗi người đều có đại chiêu đúng không?
Tim quay mặt đi, hắn vô pháp tưởng tượng chờ Bruce tỉnh lại, nhìn đến này đó tình báo khi cảm giác.
Thánh đô di động tốc độ thực mau, tựa hồ Oberon cũng phát hiện bọn họ hành động, dọc theo đường đi càng ngày càng nhiều sương đen ý đồ ngăn trở bọn họ tới gần.
"Ta đều nói, là pháo đài nga, đừng cho là ta thánh đô chỉ là nhìn đẹp a."
Charlemagne giảo hoạt cười, thánh đô cái bệ chỗ truyền đến một trận không rõ tiếng vang.
"Nhắm chuẩn, phóng ra!"
Ngàn vạn đạo kim quang tự cái bệ bắn ra, ở sương đen trùng đàn trung đánh ra một đám lỗ trống.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút