Chương 45

2 1 0
                                    

Như thế nào hủy diệt nhân loại?

Trực tiếp đối nhân loại ra tay là nhất hạ sách, lại còn có có nhất định tỷ lệ sẽ kích khởi nhân loại liên hợp phản kháng.

Có phong phú kinh nghiệm Koyanskaya đương nhiên sẽ không lựa chọn này chú định thất bại con đường.

Chỉ cần dung túng nhân loại dục, vọng, thỏa mãn nhân loại dục, vọng, nhân loại nha, liền sẽ chính mình đem chính mình hủy diệt rớt.

Tự làm tự chịu hí kịch rất tuyệt không phải sao?

Koyanskaya đi theo Lex · Luthor bên người, bị mang theo tham quan đối phương phát minh cùng trân quý.

Từ vũ khí lạnh đến □□ không một không có.

"Đây là ngươi muốn dùng tới đối phó Superman đồ vật?" Koyanskaya cười nhạo, "Chỉ bằng này đó?"

"Đương nhiên không ngừng." Luthor nhướng mày, "Superman hắn có một cái phi thường rõ ràng nhược điểm, mà ta trong tay, vừa vặn có."

"Đến nỗi này đó vũ khí ——"

Luthor mở ra hai tay, như là quốc vương ở hướng khách khứa khoe ra hắn quốc thổ.

"Là lực lượng của ta, thuộc về ta, thuộc về nhân loại lực lượng."

Luthor nho nhã lễ độ, khom lưng làm ra mời tư thế, "Đây là thành ý của ta, ta tin tưởng, Lex tập đoàn cùng NFF hợp tác sau, chúng ta hai bên đều có thể được đến chính mình muốn."

Koyanskaya thong thả ung dung đem tay đáp đến trên tay hắn: "Như ngươi mong muốn."

"NFF sẽ hướng ngươi chuyển vận một đám vũ khí, đối phó nào đó Superman loại có kỳ hiệu."

"Đến nỗi ngươi nói, làm sở hữu nhân loại đều có được lực lượng kế hoạch...... Chờ ngươi giải quyết Superman lúc sau, chúng ta có thể lại tế nói."

Ta cũng rất tò mò, được đến lực lượng ngươi sẽ làm ra như thế nào lựa chọn.

Kia từ nhân loại tự mình bồi dưỡng ra thú, ta phi thường phi thường chờ mong.

Cùng kia có Gaia thức cùng Alaya thức thế giới bất đồng, đại khái là thế giới này phía trước vị cách không cao, thần bí độ cũng không đủ, cho nên chỉ ra đời đại biểu địa cầu ý thức. Nhân loại? Ha, ở thuần khiết khoa học kỹ thuật sườn, nhân loại là đánh không lại địa cầu.

Cũng đúng, bên kia là bởi vì thần bí tàn lưu, nếu là hai bên không làm chút đại hành giả, địa cầu đã sớm bị làm không có.

Nếu bên này địa cầu ý thức muốn lên cấp, ta đây cũng đến đẩy hắn một phen. Cũng không biết lúc sau sắp sửa ra đời nhân loại ý thức, sẽ đứng ở nào một bên?

Ta Master nha, đương nhân loại lại lần nữa lựa chọn cự tuyệt ngươi thời điểm, ngươi sẽ nguyện ý cùng ta rời đi sao?

Ghé vào Roman bên chân Fou Fou lỗ tai giật giật.

Jediah đại bình trước, đứng một cái khoác mũ choàng khả nghi nhân sĩ.

Goetia nhìn chăm chú trên màn hình kia quen thuộc lại xa lạ hình người, trong cơ thể 72 ma thần trụ đã ồn ào đến túi bụi.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now