Chương 42

2 1 0
                                    

Ở Roman tử vong tầm mắt hạ, Fujimaru Ritsuka sờ sờ chính mình còn tồn tại lương tâm. Cắn răng một cái một dậm chân, làm!

Còn không phải là xuất đạo sao? Ta có thể.

Dù sao là dùng Hiền Vương thân phận! Ai sẽ biết dưới da là ta Fujimaru Ritsuka đâu?

Không biết có phải hay không chính mình ảo giác, như thế nào cảm giác Hiền Vương áo choàng có như vậy chút không tình nguyện? Tính, khẳng định là ảo giác lạp!

Mỗ lấp lánh:...... Fujimaru Ritsuka ngươi làm tốt lắm!

Gilgamesh · Fujimaru Ritsuka bản online!

Ritsuka đầy mặt mới lạ mà nhìn trong gương chính mình, thử bày ra trong trí nhớ lấp lánh kia cao ngạo biểu tình.

Tạp tu!

Roman không nỡ nhìn thẳng mà phiết qua đầu.

Ở Avalon xem diễn Merlin cười đến trên mặt đất không ngừng lăn lộn, không quên móc ra camera ký lục hạ này trân quý hình ảnh.

Cũ mai đầy mặt mới lạ, nàng cũng chưa thấy qua như vậy Gilgamesh.

Mỗ ở đây lại không ở tràng vàng óng vô năng cuồng nộ.

Fujimaru Ritsuka méo miệng, tính, chính mình quả nhiên không rất thích hợp, vương ngày đó thượng ngầm duy ngã độc tôn ngạo khí ( trung nhị ) là người thường hoàn toàn bắt chước không tới, vẫn là làm áo choàng tự chủ treo máy hảo.

Thật đáng tiếc, không có thể nhìn đến Uruk nữ vương lóe sáng lên sân khấu.

Người nào đó thở dài nhẹ nhõm một hơi, một người khác lại tương đương tiếc hận.

Bất quá hoàng kim suất nhưng thật ra có thể lợi dụng lợi dụng, áo choàng đều mở ra, không cần bạch không cần sao.

Quyết định, làm Hiền Vương đi đương công ty tổng tài! Kiếm tiền tạo Chaldea!

Roman:?? Ngươi rõ ràng đáp ứng quá ta, làm Gilgamesh bồi ta cùng nhau xuất đạo!

Fujimaru Ritsuka lời lẽ chính nghĩa: "Ta làm Hiền Vương đương các ngươi người đại diện, này cũng coi như là cùng nhau xuất đạo phương thức chi nhất."

Roman cứng lại.

"Master Master, ta còn có cái nho nhỏ đề nghị úc ~"

Vẫn là không nhịn xuống, từ Avalon chạy ra Merlin tiến đến Fujimaru Ritsuka bên tai, khẽ meo meo an lợi nói, "Master a, ngươi có cảm thấy hay không Jediah sẽ càng đáng yêu chút?"

Fujimaru Ritsuka: Ngươi như thế nào ra tới? Từ từ?? Jediah?

"?!Ta không đồng ý!" Roman bụm mặt hò hét.

"Hải nha không cần để ý những cái đó chi tiết sao, ta còn sống ta đương nhiên có thể nơi nơi chạy. Master nha, ngươi xem hoa chi ☆ Mari là đại tỷ tỷ, hoa chi ☆ Merlin là tiểu ca ca, kia tổ hợp có phải hay không còn thiếu cái tiểu loli?"

Merlin có thể nói là xem náo nhiệt không chê sự đại.

Tiểu loli?

Romani?

Đối nga, Solomon nhũ danh là kêu Jedidiah tới, ý vì thần sở ái.

Fujimaru Ritsuka trừng lớn hai mắt, hưng phấn mà đối Roman nói: "Bác sĩ! Ta muốn xem Jediah!"

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now