Bởi vì Kotomine Kirei đã đến, Caren hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
Vô pháp thật đối tên kia tạo thành thương tổn, chỉ có thể đánh đánh con rối xả xả giận bộ dáng này.
Caren:...... Lần sau ta hồi Chaldea thời điểm, có lẽ nên hướng Chen Gong tiên sinh lấy lấy kinh nghiệm.
Hoặc là ta trực tiếp đem hắn đề cử cấp Chen Gong tiên sinh, có thể chính mình cho chính mình thượng nghị lực, có thể tạc rất nhiều lần đâu. Nhưng thu về bom, Master nhất định thích!
Kotomine Kirei:......
Tuy rằng không biết Caren trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, đơn liền xem nàng hiện tại trên mặt càng ngày càng hưng phấn cười, trực giác nói cho Kotomine Kirei, hắn phải cẩn thận.
Nick thò qua tới, thử tính hỏi: "Thần phụ, cho các ngươi cung cấp vũ khí tổ chức, hiện tại còn thiếu người mua sao?"
"Bên kia bán hay không ngươi cùng nữ tu sĩ trong tay những cái đó có thể đối Tử Đồ tạo thành thương tổn vũ khí?"
"Caren vũ khí không phải từ NFF mua, là nàng chính mình làm." Kotomine Kirei sửa đúng, "Ta hoả tiễn cùng súng ống xác thật là từ bọn họ cung cấp, đến nỗi bán hay không......"
"Dựa theo vị kia tiểu thư nói tới nói, NFF tận sức với vì nhân loại cung cấp mũi nhọn phục vụ."
"Ta có thể cho ngươi giới thiệu một chút kia gia công ty bí thư, đến nỗi có thể hay không thành, ta vô pháp bảo đảm. Bất quá nếu là xuất phát từ bảo hộ nhân loại lý niệm, bên kia hẳn là sẽ đồng ý hợp tác."
Kotomine Kirei cân nhắc, Master hẳn là không ngại ta đem NFF lôi ra đến đây đi?
Được đến thần phụ trả lời, Nick cảm thấy mỹ mãn.
Hết thảy lo lắng đều nguyên tự hỏa lực không đủ.
Tony cũng âm thầm ghi nhớ liên hệ phương thức, tính toán chờ kết thúc lần này nguy cơ sau tìm cái thời gian hỏi một chút bên kia có đồng ý hay không kỹ thuật giao lưu.
Thần bí sườn cùng khoa học kỹ thuật sườn có vách tường, rõ ràng chính mình đạn pháo sung túc lại đối một thứ gì đó vô pháp tạo thành hữu hiệu thương tổn cảm giác vô lực, hắn không bao giờ tưởng thể hội!
Nếu bên kia không đồng ý kỹ thuật giao lưu, như vậy, có thể mua sao? Vẫn là nhiều mua điểm vũ khí đạn pháo trở về chính mình nghiên cứu?
Đều là bảo hộ nhân loại tổ chức, bù đắp nhau một chút cũng là chuyện tốt không phải sao?
Còn có chính là, không biết có thể hay không hỏi ra cấp giáo hội cung cấp vũ khí rốt cuộc là vì cái gì, hiện đại xã hội nhưng không đề xướng nữ vu thẩm phán!
Ở mọi người hợp lực dưới, cuối cùng thanh trừ mãn đường cái con rối.
Nguyên bản vội vàng giải quyết con rối, cảm giác còn không tính thực rõ ràng, nhưng hiện tại con rối biến mất lúc sau, trống rỗng đường phố, treo cao với thiên hồng nguyệt, càng thêm làm nhân tâm phát mao.
"Không biết có phải hay không ta ảo giác." Hawkeye nhịn không được ngẩng đầu nhìn hồng nguyệt liếc mắt một cái, lại xem một cái, "Hồng nguyệt nhan sắc càng ngày càng tươi đẹp."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút