Ở Jason đi rồi, Tim hỏi Charlemagne: "Charlemagne, ngươi đối Oberon hiểu biết có bao nhiêu?"
Charlemagne cẩn thận nghĩ nghĩ, tiếc nuối mà nói: "Không quá nhiều, Oberon tiên sinh so với ta sớm tiến vào Chaldea, hơn nữa ngày thường rất ít có chạm mặt cơ hội, chúng ta không quá quen thuộc."
"Cho dù có nhiệm vụ, ta cùng hắn cũng sẽ không bị phân đến một tổ, lần này là ta lần đầu tiên cùng Oberon tiên sinh cùng nhau hành động."
Fujimaru Ritsuka: Thẻ xanh quang pháo khẳng định không cùng hồng tạp phụ trợ phóng một đội a!
"Nhưng ngươi giống như thực tin tưởng hắn?" Tim cau mày, cảm giác Charlemagne cách nói không đứng được chân.
Charlemagne đối Oberon thái độ nhưng không giống như là đối một cái không thân người.
"Bởi vì Master." Charlemagne phi thường nghiêm túc mà giải thích, "Ta tín nhiệm chính là Master, ta tán thành Master mục tiêu, cũng nguyện ý vì hắn dâng lên lực lượng của chính mình, ta tin tưởng Oberon tiên sinh cũng đồng dạng như thế."
Nói chuyện đến Master, Charlemagne thái độ liền hoàn toàn không giống nhau, cái loại này đem đối phương coi là chính mình quan trọng nhất tồn tại, thậm chí cao hơn chính mình sinh mệnh thái độ, kinh tới rồi Tim.
Rất khó tưởng tượng ở hiện đại xã hội trung cư nhiên còn tồn tại loại này quan hệ.
"Đối ta mà nói, nếu có một ngày Master đã chết, kia hết thảy đều đem mất đi ý nghĩa, nếu là tất nhiên sẽ có kia một ngày, ta hy vọng biến mất chính là ta mà không phải Master."
"Ta sinh mệnh chính là vì Master mà tồn tại."
Tim hít hà một hơi: "Ngươi xác định này đó là xuất phát từ chính ngươi bản tâm sao? Ngươi là tự nguyện sao?"
"Đương nhiên." Charlemagne có chút không thể hiểu được nhìn Tim liếc mắt một cái, không rõ Tim vì cái gì sẽ khiếp sợ, "Ta cùng Oberon tiên sinh ở đối Master thái độ thượng là nhất trí, chúng ta đều là Master Servant."
"Cho nên aster không phải đạo sư, mà là chủ nhân sao? servant là người hầu?" Tim lẩm bẩm tự nói, còn tưởng rằng là tín ngưỡng giả đối đạo sư xưng hô, nguyên lai là chủ tớ xưng hô sao? Đều thời đại nào, còn làm phong kiến vương quốc thời điểm kia bộ?
Charlemagne sợ không phải bị người tẩy não!
Tim xem Charlemagne trong ánh mắt nhiễm vài tia đồng tình.
Charlemagne:? Tim ánh mắt hảo kỳ quái úc.
Lại nói tiếp, Charlemagne gia hỏa này xác thật không gì cảnh giác tâm, cùng Dick nhận thức ngày đầu tiên liền nguyện ý cùng người về nhà.
Tim vỗ vỗ Charlemagne bả vai, hảo tâm khuyên bảo: "Về sau đừng quá dễ dàng tin tưởng người khác, đặc biệt là người xa lạ cùng không thân người."
"Vạn nhất người khác đem ngươi bán, ngươi khả năng còn muốn thay hắn đếm tiền." Tim cảm khái, thấy nhiều cả người mọc đầy tâm nhãn tử tên giảo hoạt, ngược lại là Charlemagne loại này thiên chân đơn thuần quá ít thấy.
Charlemagne: "Ta cũng không phải tùy tiện người nào đều sẽ tin a...... Bởi vì Tim ngươi cũng hảo, Dick cũng hảo, chẳng sợ ở chung thời gian không lâu, nhưng ta còn là có thể cảm thụ ra tới, các ngươi đều là toàn tâm toàn ý vì một mục tiêu mà nỗ lực lên."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút