Chương 33

2 1 0
                                    

Nếu sự tình lập tức có thể giải quyết, mấy người cũng thả lỏng xuống dưới.

Damian ngo ngoe rục rịch: "Charlemagne, ngươi nói trong mộng cái gì đều có đúng không?"

"Đúng vậy, ngươi phía trước cùng Jason đánh lên tới thời điểm, không phải biến ra ngươi đao sao?" Charlemagne tò mò thò lại gần, "Ngươi muốn làm gì?"

"Ha ha, quả nhiên thành công!"

Dick theo tiếng nhìn lại, hoắc, Damian mặc vào B chế phục ( thu nhỏ lại bản ).

"I'Batan!" Damian kiêu ngạo chống nạnh.

"Ta cũng tới!" Charlemagne hưng phấn nhấc tay, dù sao đều là ở trong mộng, ta hơi chút buông ra một chút cũng có thể đi?

Hưu nhàn trang biến thành ngân bạch áo giáp, trường đến cổ chân áo choàng cố định trên vai, hành động gian có thể nhìn đến thiên lam sắc nội sấn, bên hông còn treo một phen kiếm.

"Xem, ta kỵ sĩ áo giáp, siêu cấp soái khí đi!"

Damian bắt bẻ thượng hạ đánh giá một phen: "Soái khí là soái khí, nhưng không giống kỵ sĩ a!"

Dick cũng tán đồng: "Đúng vậy, so với kỵ sĩ, này trang phục thúc càng uy nghiêm đâu, tựa như chỉ huy quân đội tướng quân giống nhau."

"Ngô." Charlemagne đôi mắt nhỏ bay loạn.

Oberon chống đầu xem bọn họ chơi đùa.

Hắn phát hiện Tim nhìn chằm chằm vào chính mình, hoặc là nói, nhìn chằm chằm chính mình cánh.

"Rất tò mò?"

Tim gật đầu: "Này đôi cánh là thật vậy chăng? Còn có, ngươi thật là yêu tinh vương?"

Con bướm cánh nhẹ nhàng rung động, rất nhỏ kim quang rơi xuống, không có khiến cho bất luận kẻ nào chú ý.

"Đương nhiên rồi, yêu tinh vương cũng không gạt người. Con bướm cánh mỹ lệ nhất không phải sao? Đến nỗi yêu tinh vương, ngô, ngươi không cảm thấy truyện cổ tích trung liền yêu cầu một cái yêu tinh sao?"

Tim không rõ nguyên do, như thế nào lại nhắc tới truyện cổ tích?

"Ngươi xem, tà ác cự long cướp đi công chúa, vương tử đi giải cứu công chúa, trên đường nhất định phải gặp được chân thành thiện lương, sẽ cung cấp trợ giúp tinh linh không phải sao?" Oberon hảo tâm cho nhắc nhở.

Tim: Cho nên công chúa là Jason cùng Bruce, hảo tâm tinh linh là ngươi, vương tử là chúng ta, kia cự long đâu? Abigail?

Phi thường thái quá lại phi thường hợp lý.

"Vì cái gì còn chưa tới?" Jason nhịn không được hỏi.

"Khả năng hắn chân cẳng không tiện đi được chậm?" Oberon trên mặt treo ôn nhu cười /.52g.G,d./, "Jason, ngươi vì cái gì không muốn lưu tại trong mộng đâu?"

Ân? Jason cảm giác trước mặt Oberon trở nên có chút xa lạ.

"Mộng mà thôi, không có gì hảo lưu luyến."

"Nói cũng là, một giấc mộng mà thôi." Oberon tầm mắt dừng ở hư không điểm nào đó, "Ngươi chờ người tới."

Jason quay đầu nhìn lại, quả nhiên, Bruce đứng ở trên hành lang.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now