Chương 49

1 0 0
                                    

Cơ Thần · Aphrodite lẳng lặng huyền phù dưới mặt đất lỗ trống.

Cùng nhân loại phổ biến trong ấn tượng ái cùng mỹ chi thần bất đồng, hắn không có cử thế chú mục dung mạo, không có trắng tinh non mềm da thịt, chỉ có lạnh băng, phiếm ánh sáng không biết kim loại thân thể.

Nhưng là, ở nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên, mọi người liền sẽ phát ra từ nội tâm mà cảm thấy, hắn chính là ái cùng mỹ hóa thân.

Chẳng qua, rất ít có người có thể có cơ hội này, gần gũi mà chiêm ngưỡng thần chi mạo.

Tựa hồ là vì cọ thượng giả thuyết thần tượng trào lưu, Lex tập đoàn ở yên lặng lúc sau, hướng thế nhân đẩy ra bọn họ nghiên cứu chế tạo giả thuyết thần tượng —— Aphrodite.

Lấy cổ thần thoại Hy Lạp trung kia đại biểu ái cùng mỹ nữ thần vì danh, Lex tập đoàn dã tâm rõ như ban ngày.

Bọn họ sở đẩy ra thần tượng nhất định là đẹp nhất cái kia.

Cùng cao cường độ sinh động ở internet không gian, có khi còn sẽ rạn đường chỉ hạ buổi biểu diễn hoa ☆ ma pháp tổ hợp bất đồng, Aphrodite cũng không có trước tiên liền hiện thân với mọi người trước mặt, ngược lại là Lex tập đoàn công nhân nhóm đồng thời mang lên một quả ấn kỳ lạ máy móc tạo vật huy chương, bọn họ cuồng nhiệt mà lại thành kính mà xưng hô này vì "Nữ thần đại nhân".

Việc này truyền lưu mở ra, có không ít người âm thầm cười nhạo bọn họ là bị cấp trên tẩy não, liền cơ bản nhất phân biệt xấu đẹp năng lực đều đánh mất.

Không ngờ, không bao lâu, Lex tập đoàn liền chính thức đẩy ra Aphrodite giả thuyết hình tượng, làm những người đó hết thảy nhắm lại miệng.

Kia cao ngạo, mỹ lệ nữ thần đại nhân, ở hôm nay rốt cuộc từ thần thoại trong truyền thuyết đi ra, đi tới mọi người trước mặt.

Cùng truyền lưu cực quảng phiên bản bất đồng, Lex Aphrodite đều không phải là đại chúng nhận tri trung tóc vàng mắt xanh.

Nữ thần đem hoa mỹ ráng màu hóa thành chính mình sợi tóc, khinh bạc khoác xà-rông ở bạch sứ trên da thịt, nửa che nửa lộ, cùng tóc nhan sắc gần hai đối cánh chim ở nữ thần phía sau giãn ra, hoàng kim cũng chỉ xứng trở thành nàng làm nền.

Vô luận là ai, nhìn thấy nàng ánh mắt đầu tiên, đều sẽ cam tâm tình nguyện thừa nhận, nàng chính là Aphrodite, chỉ có nàng là Aphrodite.

Mỹ Thần giáo —— Aphrodite fans tự xưng —— thực mau gần hơn tựa virus cảm nhiễm tốc độ truyền lưu mở ra.

So hoa ☆ ma pháp bạo hỏa còn muốn nhanh chóng mà cuồng nhiệt.

Daily Planet văn phòng nội, đương Clark muốn cùng Louise chia sẻ hoa ☆ ma pháp tin tức khi, lại phát hiện đối phương hứng thú thiếu thiếu, di động mặt trang sức cũng đổi đi.

Vốn dĩ, nơi đó quải chính là hoa ☆ ma pháp linh vật "Fou Fou" tiểu thú bông, hôm nay liền thành một quả tựa hồ là cơ giáp cánh đồ vật.

"Louise, ngươi mặt trang sức thay đổi một cái a?" Clark khó hiểu, hắn nhớ rõ đối phương phi thường thích cái kia tiểu thú bông.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now