Chương 52

3 1 0
                                    

Tohsaka Rin từ trước đến nay hành động lực nhất lưu, ngày hôm sau sáng sớm liền lôi kéo Jason ngồi trên đi Metropolis xe.

Ở trên xe, tối hôm qua không ngủ được hậu quả thực mau liền ở Tohsaka Rin trên người biểu hiện ra ngoài.

Nhìn đối phương đầu một chút một chút đi xuống thấp, cả người mơ mơ màng màng, Jason thở dài: "Sớm nói không cần như vậy cấp, Aphrodite cũng sẽ không chạy trốn, đảo xong sai giờ nghỉ ngơi tốt lại đến cũng không muộn."

Tohsaka Rin lắc lắc đầu làm chính mình thanh tỉnh chút, ngoài miệng phản bác nói: "Vạn nhất đâu?"

Aphrodite chính là Cơ Thần ai! Nàng nếu là muốn chạy không ai có thể ngăn được nàng!

Nhưng nàng là dựa vào internet tồn tại giả thuyết thần tượng a, như thế nào chạy? Jason bất đắc dĩ đỡ trán, không biết như thế nào cùng Tohsaka Rin cái này liền Akihabara cùng điện tử trò chơi đều không quá hiểu biết gia hỏa giải thích.

Không hổ là trải qua chứng thực điện khí ngu ngốc thuộc tính, rõ ràng là đến từ thế giới giả tưởng văn hóa thịnh hành quốc gia lại đối phương diện này không quá hiểu biết, ảo thuật gia đều như vậy sao?

Quên cấp Jason giải thích thần minh tồn tại Tohsaka Rin cũng không biết, chính mình ở Jason trong mắt hình tượng hướng một cái thái quá phương hướng chạy như điên.

Tohsaka Rin: Ta không quá am hiểu khoa học kỹ thuật, không đại biểu ta là một chút cũng đều không hiểu người nguyên thủy!

Jason cấp Tim để lại tin tức, xưng chính mình đi Metropolis mấy ngày, gần nhất buổi tối đều sẽ không có hồng đầu tráo xuất hiện, không cần lo lắng.

Trải qua lần trước Abigail "Lễ vật", cùng chứng kiến đầy miệng lời ngon tiếng ngọt Bruce lúc sau, mấy con chim nhỏ nhanh chóng kéo gần khoảng cách. Không biết kia đoạn cảnh trong mơ Bruce nhìn bọn nhỏ khe khẽ nói nhỏ, mãn trán dấu chấm hỏi, tổng cảm thấy thân là lão phụ thân chính mình bị xa lánh.

Có được cộng đồng bí mật, quan hệ tổng hội có chút bất đồng.

Hơn nữa kia một lần cảnh trong mơ lúc sau, có thể là Abigail làm cái gì, Jason cảm giác Lazarus chi trì mang đến tác dụng phụ thiếu rất nhiều, đau đầu tần suất cũng hảo bực bội cảm giác cũng hảo, đều nhẹ không ít.

Vừa đến Metropolis, Tohsaka Rin liền nhíu mày.

Tên kia, là đem nơi này trở thành chính mình địa bàn sao? Nơi nơi đều là lệnh người ghê tởm hương vị.

Jason ở trên di động mân mê trong chốc lát, chỉ vào màn hình cùng Tohsaka Rin nói: "Vừa vặn, hôm nay Lex tập đoàn phải cho Aphrodite tổ chức một hồi công khai buổi biểu diễn, muốn đi sao?"

"Đương nhiên!" Tohsaka Rin giây đáp.

Buổi biểu diễn nơi sân cũng không khó tìm, bởi vì cơ hồ tất cả mọi người ở hướng cùng cái địa phương tụ tập, chỉ cần theo dòng người đi, bọn họ dễ như trở bàn tay mà tìm được rồi mục đích địa.

Jason nắm Tohsaka Rin thủ đoạn, để tránh hi nhương đám người đem hai người tách ra.

"Jason?"

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now