Chương 16

1 1 0
                                    

"Máy định vị ngừng, là bị phát hiện, mất đi hiệu lực?" Tony trong giọng nói tràn ngập tiếc nuối, "Ta còn tưởng rằng cái kia Tử Đồ cũng là vừa tỉnh lại không lâu đồ cổ đâu."

"Hoàn toàn không hiểu biết hiện đại khoa học kỹ thuật cái loại này."

"Ta cảm thấy cũng không tính hoàn toàn mất đi hiệu lực." Natasha môi đỏ gợi lên, điểm thượng màn hình.

"Nơi này, định vị mất đi hiệu lực địa phương, nếu ta nhớ không lầm nói, là một khu nhà trường học sân thể dục, chỗ đó nhưng không có gì có thể ẩn thân địa phương."

"Ý của ngươi là......" Tony lập tức phản ứng lại đây, "Ra vấn đề không phải máy định vị là cái kia Tử Đồ?"

"Lấy ta đối nào đó người hiểu biết tới xem, càng là tự cao tôn quý cổ xưa quý tộc, càng không thích sử dụng hiện đại khoa học kỹ thuật."

Natasha khúc khởi ngón tay điểm quầy bar, "Hơn nữa một ít tự cho là đúng cũ xưa quy củ...... A, đối với những cái đó cái gọi là thượng cấp tới nói, nhiệm vụ thất bại người nên trực tiếp tự mình hủy diệt nga."

"Theo lý mà nói, có thể ở New York tiềm tàng như vậy hảo hơn nữa phát triển thế lực cao cấp Tử Đồ, không đến mức không hiểu biết vị kia thần phụ lực lượng. Liền tính muốn phái người đối thần phụ xuống tay, cũng không có khả năng phái cái kia nhìn liền đơn thuần gia hỏa, trực tiếp lỗ mãng mà đưa tới cửa."

"Theo ý ta tới, kia phân nhiệm vụ cùng với nói là công lao, không bằng nói là, thử."

Thử thần phụ thân phận, thử Avengers năng lực, thử Tử Đồ trung tâm.

Tony như suy tư gì: "Cho nên, mặc kệ gia hỏa kia có thể hay không tồn tại trở về, hắn tử vong kết quả đều đã chú định."

Không phải đưa ra phỏng đoán, mà là trực tiếp xác định.

Hoặc là chết ở thần phụ hoặc là Avengers trong tay, hoặc là chết ở người một nhà trong tay.

"Cùng với nói là cao cấp Tử Đồ phát hiện máy định vị, ta cảm thấy càng có có thể là hắn trực tiếp đem cái kia Tử Đồ cấp giải quyết, máy định vị mất đi hiệu lực chẳng qua là trời xui đất khiến."

Natasha nói ra chính mình phán đoán, "Hắn có lẽ là xuất phát từ cảnh giác tâm lý, lo lắng có người sẽ đi theo cái kia Tử Đồ đi bọn họ hang ổ, bởi vậy, lựa chọn ở một cái trống trải, xác định không hề theo dõi giả dưới tình huống đem này giải quyết."

"Tóm lại, cái kia sân thể dục rất có khả năng khoảng cách bọn họ cứ điểm cũng không xa."

Đang lúc Avengers nhóm thương lượng kế hoạch thời điểm, tiểu con nhện đột nhiên từ ngoài cửa sổ tạp tiến vào.

"Peter!" Avengers nhóm một trận người ngã ngựa đổ, kêu gọi thanh âm hết đợt này đến đợt khác.

Peter gian nan mà mở to mắt, vẻ mặt đưa đám: "Làm sao bây giờ, ta giống như bị Tử Đồ cắn, ta có phải hay không muốn biến thành Tử Đồ?"

Hắn kéo qua Captain America tay, thỉnh cầu nói: "Đội trưởng, ta biến thành Tử Đồ sau, nhớ rõ chạy nhanh giết ta!"

"Đang nói cái gì ngốc lời nói!" Steve chạy nhanh trấn an, "Ngươi không có khả năng có việc! Chaldea tới thần phụ có thể trị liệu, chúng ta này liền mang ngươi đi tìm hắn!"

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now