Hôm nay Wayne gia bàn ăn có điểm vi diệu.
Đảo không phải nói cơm điểm không thể ăn, Charlemagne ăn đến nhưng thơm, chủ yếu là không khí lược hiện vi diệu.
Cả đêm không ngủ chim nhỏ nhóm bị Bruce chạy về phòng ngủ, làm lơ bọn họ "Chúng ta đều là ở trong mộng, cũng coi như là nghỉ ngơi" giảo biện.
Trên bàn cơm chỉ để lại làm chủ nhân Bruce, cùng khách nhân Clark · Kent, Fujimaru Ritsuka, cùng với Charlemagne.
Clark: Ta chính là lo lắng Bruce...... Này nhóm người có thể triệu hoán di động không trung pháo đài ai! Vạn nhất bọn họ phải đối B ra tay, ta ở đây còn có thể cản cản lại.
Săn sóc đáng tin cậy quản gia Alfred suy xét đến mấy người liền ngày hôm qua cơm chiều cũng chưa ăn, chuẩn bị bữa sáng liền thay càng dễ dàng lấp đầy bụng sandwich cùng bánh mì.
"Có chút hấp tấp, ta lo lắng không hợp các ngươi khẩu vị." Bruce mắt hàm xin lỗi.
Fujimaru Ritsuka liên tục xua tay: "Không không không, sandwich ăn rất ngon, ngươi xem, Charlemagne liền rất vừa lòng!"
Ăn đến chính hương Charlemagne ngốc ngốc ngẩng đầu, với hắn mà nói, hiện tại không có hợp không hợp ăn uống cách nói, có ăn là được. Ma lực đều phải thấy đáy a! Nghĩ đến Master ma lực muốn cung cấp ba cái Servant, Charlemagne cũng không nguyện ý cấp Master nhiều thêm phiền toái.
Vậy chỉ có thể ăn nhiều một chút lạp, hảo giảm bớt Master áp lực.
"Ta có thể kêu ngươi Ritsuka sao?" Bruce tri kỷ mà đem một ly sữa bò phóng tới Fujimaru Ritsuka trong tầm tay, "Oa nga, ngươi nhìn qua cũng thật tiểu."
"Kêu ta Ritsuka hoặc là Fujimaru đều có thể. Đến nỗi ta nói, đại khái là Châu Á người hiện mặt nộn?" Fujimaru Ritsuka có chút ngượng ngùng, hắn không quá thích ứng Âu Mỹ người xã giao khoảng cách.
Thân cận quá!
Lần đầu tiên dùng chính mình mặt ở Batman trước mặt diễn kịch, áp lực không nhỏ a!
"Viễn Đông người? Ngươi cùng Kotomine thần phụ là đồng hương sao? Viễn Đông nơi nào nha, hảo chơi sao?" Bruce tò mò truy vấn.
"Chỉ có thể xem như đến từ cùng quốc gia." Fujimaru Ritsuka lắc đầu, "Ta cũng là vào Chaldea mới nhận thức Kotomine thần phụ."
Bruce không tiếng động nhướng mày, vào Chaldea mới nhận thức? Vị này thiếu niên chẳng lẽ ở Chaldea ngây người thật lâu sao? Bằng không vô pháp giải thích những người khác đối thái độ của hắn.
Hàng không lãnh đạo từ trước đến nay không được cấp dưới thích.
"Tới, Master, ăn cái này!" Charlemagne đánh gãy hai người nói chuyện với nhau, /.52g.G,d./ đem một khối tiểu bánh mì phóng tới Fujimaru Ritsuka mâm đồ ăn, còn không quên bôi lên mứt trái cây, "Cái này ăn ngon, ta siêu cấp đề cử!"
Fujimaru Ritsuka dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, ứng phó Batman khó khăn quả nhiên không thấp.
Chiếm Wayne gia phòng cho khách, nhanh chóng tắm rửa Oberon thong thả ung dung từ trên lầu xuống dưới.
Không có Merlin hương vị, không khí chính là càng tươi mát...... Vì cái gì Merlin còn ở dưới lầu?!.
Nhìn chung quanh một vòng, Oberon trong lòng hiểu rõ.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút