Ngày hôm sau, mấy người tề tụ Avengers Tower.
Steve, Tony, Banner tiến sĩ cùng Thor ngồi vây quanh thành một vòng, thiếu khẩu đối diện đại môn.
Kotomine Kirei vừa tiến đến liền nhìn đến trước mặt này phảng phất tam đường hội thẩm cảnh tượng.
Khống chế áo choàng Fujimaru Ritsuka trong lòng kinh hoàng: Sao lại thế này, này cảm giác áp bách là chuyện như thế nào!
Ma bà uy danh đã truyền ra tới sao? Ta không nhớ rõ ta có lộ ra quá hắn tin tức a! Vẫn là ngày hôm qua áo choàng treo máy thời điểm lại đã xảy ra chuyện? Ma bà lại đi Trung Hoa phố ăn siêu cay đậu hủ Ma Bà??
Địa cầu ý thức lắp bắp mà ở Fujimaru Ritsuka trong đầu đáp lại: Ra vấn đề khả năng không phải Kotomine Kirei áo choàng......
A???
Fujimaru Ritsuka khó hiểu, nhưng áo choàng khống chế được không có nửa phần sơ hở, đối với Avengers nhóm lộ ra một cái mỉm cười.
Không biết vì cái gì, nhìn đến thần phụ kia một khắc, mọi người cả người một cái giật mình, tựa hồ có cái gì vô hình dính nhớp tại đây phương không gian lưu động lên. Bọn họ không hẹn mà cùng mà đề cao đối thần phụ đề phòng.
"Ngươi hảo, Kotomine Kirei thần phụ." Steve làm The Avengers đại biểu lớn tiếng doạ người, "Hôm nay là chúng ta lần đầu tiên gặp mặt. Ở chính thức thảo luận giao lưu lúc sau, ta muốn vì một vị bằng hữu truyền đạt nàng tư nhân thăm hỏi."
Fujimaru Ritsuka đáy lòng xuất hiện ra một tia dự cảm bất tường.
"Đương nhiên có thể." Kotomine Kirei vui vẻ đáp ứng, "Nếu là chư vị có yêu cầu cũng có thể tùy thời tìm ta cáo giải, tại hạ tự nhận là làm thần phụ vẫn là đúng quy cách, Chaldea cũng thường xuyên có người tới tìm ta nói hết."
"Thực hảo, như vậy cái thứ nhất đề tài thảo luận, Chaldea tính toán xử lý như thế nào Tử Đồ? Ngươi một người có thể giải quyết sao?" Steve hỏi.
"Ta năng lực đối làm ác giả có đặc công hiệu quả, hơn nữa làm đại hành giả lễ rửa tội vịnh xướng, hai người tương thêm đủ để giải quyết đại bộ phận Tử Đồ." Kotomine Kirei lộ ra mỉm cười, "Nghĩ đến nghĩa huynh đã có biểu thị quá lễ rửa tội vịnh xướng hiệu quả, ta liền bất quá nhiều giải thích."
"Nghĩa huynh?"
"Kotomine Shirou, ta nghĩa huynh." Kotomine Kirei nói thở dài, tựa hồ thật đáng tiếc bộ dáng, "Còn tưởng rằng lần này tới New York có thể gặp mặt, không nghĩ tới lại bỏ lỡ a."
"Có lẽ là đối phương bận quá?" Tony ý đồ lại khai quật một ít tình báo, "Tỷ như lần này chính là các ngươi Chaldea Master lại phái hắn đi làm khác. Đều là huynh đệ, tổng không đến mức cố ý trốn tránh ngươi đi?"
"Master an bài đều có hắn đạo lý." Xem ra Tony đối Master hình tượng sinh ra một chút hiểu lầm, Kotomine Kirei đối này đưa ra một chút nho nhỏ kiến nghị.
Fujimaru Ritsuka: Ta hảo khổ, rõ ràng là vì siêu anh nhóm mới làm Amakusa đi tìm Thánh Di Vật, hiện giờ lại bị cho rằng là tạo thành huynh đệ chướng ngại đồng lõa, ta hảo oan a!
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút