Chương 37

5 1 0
                                    

Đỉnh Oberon kia muốn giết người ánh mắt, hồng sắc cánh hoa còn cố ý hướng trước mặt hắn phiêu phiêu, kia kêu một cái kiêu ngạo.

Oberon sắc mặt càng thêm khó coi: "Không có khả năng! Tên kia không phải đem hết thảy đều làm như hảo ngoạn hí kịch sao? Suốt ngày liền biết ở Avalon xem diễn, chính mình cái gì đều không làm."

"Ta đối hắn che chắn không quan, hắn sao có thể tìm được ta?!"

"Merlin xác thật nhìn không tới ngươi, nhưng là, già còn có cái Merlin ' muội muội ' nga ~" trong sáng thiếu niên thanh âm vang lên.

Dị thế giới Merlin như thế nào liền không tính Merlin đâu? Ngươi nói đúng đi, Oberon?

Charlemagne nháy mắt nhảy dựng lên, hưng phấn vẫy tay: "Master! Master ta ở chỗ này!"

Dick nhịn không được theo phương hướng quay đầu, vị kia thần bí Chaldea Master rốt cuộc muốn lộ diện sao?

Không trung bị xé mở một lỗ hổng, hồng sắc cánh hoa từ chỗ hổng toàn bộ tễ tiến vào, tễ tễ ai ai, bay lả tả.

Hoa vũ lả tả lả tả, mang theo người nào đó đặc có hồng ánh sáng màu vựng, ở không trung phô ra một cái mộng ảo hoa lộ.

Fujimaru Ritsuka cúi đầu nhìn kéo dài đến dưới chân hoa lộ, thiếu chút nữa không duy trì được biểu tình.

Này cái gì thời xưa đặc hiệu a?!

Bác sĩ, có thể đổi cái không? Trong suốt bậc thang cũng đúng a!

Roman tiếc nuối tỏ vẻ: Không thể nga, đây là Merlin tự mang đặc hiệu, quan không xong, huống chi hiện tại vẫn là Merlin buffX2

Fujimaru Ritsuka: Không nghĩ tới ta có một ngày cư nhiên còn có thể hưởng thụ đến Mary Sue nữ chủ đãi ngộ.

Mỗ nửa mộng ma thăm dò: Master ngươi nếu muốn, ta có thể cho ngươi trước vĩnh cửu tính buff!

"Master?" Tay cầm pháp trượng đầu bạc nữ tử nghi hoặc, lộ đã phô hảo, Master vì cái gì không đi đâu?

Fujimaru Ritsuka không ngừng ở trong lòng mặc niệm: Ta hiện tại là Chaldea Master, ta là sở hữu Servant nhóm Master!

Vì bảo đảm không bị con dơi gia nhìn ra sơ hở, ở đây mấy cái Anh Linh tất cả đều là ở vào treo máy tự chủ trạng thái, liền một cái mục đích —— gắng đạt tới chân thật.

Roman khó hiểu: Yêu cầu như vậy khẩn trương sao?

Fujimaru Ritsuka tỏ vẻ: Batman chính là được xưng là trên thế giới vĩ đại nhất trinh thám, ở trước mặt hắn như thế nào cẩn thận đều là không lỗ.

Trước kia già có Holmes thời điểm cũng không gặp ngươi nhiều khẩn trương a? Còn ý đồ giấu diếm được Holmes trộm tàng đồ ăn vặt ăn. Roman không hiểu, nhưng hắn biết hiện tại Ritsuka phong ấn còn không có hoàn toàn giải trừ, sự tình trước kia chỉ có thể làm Ritsuka chính mình chậm rãi nhớ tới.

Vì Chaldea hình tượng, Fujimaru Ritsuka nỗ lực bưng lên tư thế đi lên hoa lộ.

Trên thực tế, Fujimaru Ritsuka căn bản không cần lo lắng, có Oberon cùng Charlemagne tiền lệ ở, hoàn toàn không có người sẽ coi khinh Chaldea.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now