Chương 6

2 2 0
                                    

"Hiện tại, Steve tiên sinh, ngươi có thể rời đi sao?" Caren đặt câu hỏi, "Ta còn muốn tiếp tục đuổi ma, thỉnh không cần gây trở ngại công tác của ta! Ngươi tiếp tục nên làm gì liền làm gì."

Steve trầm mặc, hắn nhìn ra trước mắt nữ hài là phát ra từ nội tâm cảm thấy, dùng thân thể đuổi ma là thần ban ân.

Muốn ngăn lại này hết thảy sao? Steve hỏi chính mình.

Đương nhiên muốn!

Làm vị thành niên nữ hài làm loại chuyện này là sai! Giáo dục nữ hài đuổi ma là nhiệm vụ cũng là sai! Người bình thường nơi nào sẽ cảm thấy đó là ban ân!

Steve trầm hạ mặt, ở trong lòng tính toán nên như thế nào đánh vựng Caren.

Nếu miệng thuyết phục vô dụng, vậy vật lý thuyết phục, trước mang về lại nói! Ít nhất, không thể làm nữ hài ở chính mình trước mắt lâm vào vũng bùn!

Từ phía trước trải qua tới xem, Caren hẳn là tùy thân mang theo trứ danh kêu "Khăn Liệm Turin Của Magdalene" Thánh Di Vật. Có bắt giữ nam tính đặc tính, khởi động khi ngay cả Superman đều tránh thoát không khai.

Nhưng là Caren bị đại hán ngăn lại khi thứ này cũng không có khởi động, là có khởi động ngạch cửa? Vẫn là Caren không có mang? Hay là là...... Caren không cảm thấy đó là uy hiếp. Nếu chính mình muốn đánh vựng Caren, hơn phân nửa sẽ bị cho rằng là tập kích, kia chính mình liền khả năng sẽ bị Thánh Di Vật bắt giữ.

Đến nỗi loại này hành vi có thể hay không bị Giáo Hội Thánh Đường cho rằng là khiêu khích, ha, có thể làm vị thành niên tiểu nữ hài làm ra loại sự tình này giáo hội, cũng không phải cái gì thứ tốt!

Giáo Hội Thánh Đường: Liền, còn không có chính thức lên sân khấu, nồi trước một đống......

"Caren." Kotomine Shirou vội vàng tới rồi, "Rốt cuộc tìm được ngươi."

Steve không dấu vết mà điều chỉnh trạm tư, giờ phút này, hắn hiện tại đối thần phụ cảnh giác tâm nhắc tới mạnh nhất.

"A, Captain America cũng ở, hảo xảo a." Kotomine Shirou làm bộ không nhìn thấy hắn cảnh giác, quay đầu đối Caren nói, "Caren, ngươi có thể trở về nghỉ ngơi."

Fujimaru Ritsuka trăm triệu không nghĩ tới a, Caren tự chủ tính cư nhiên như vậy cường! Hắn chính là quá mệt mỏi, tưởng quải cái cơ, cho nên khiến cho áo choàng dựa theo bản năng hành động. Vốn định làm Caren nhìn xem New York này đó địa phương cất giấu ác ma, kết quả, liền như vậy một chút! Thực mau a, Giáo Hội Thánh Đường liền hắc không thành bộ dáng.

Nếu lúc này Caren đột nhiên biến mất, Steve phỏng chừng lại sẽ cảm thấy là giáo hội làm. Sách, giáo hội không thể lại bối nồi! Làm Amakusa đi đem Caren kêu trở về! Vừa vặn Captain America cũng ở, như vậy nhân tiện cũng lộ ra một chút Tử Đồ tin tức.

Phía trước là chỉ có Giáo Hội Thánh Đường này một cái xa lạ thế lực lên sân khấu, cho nên Justice League The Avengers siêu cấp các anh hùng đều chỉ nhìn chằm chằm giáo hội làm tình báo, hơn nữa đối giáo hội tín nhiệm độ cũng không cao a.

Vậy nhiều tới mấy cái, đem thần bí sườn một góc xốc lên cấp siêu anh nhóm nhìn xem đi.

Vì cái gì đột nhiên làm Caren trở về? Steve hồ nghi, chẳng lẽ giáo hội phát hiện Caren đem tự thân tình báo để lộ ra đi?

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now