Chương 2

2 1 0
                                    

Fujimaru Ritsuka vẻ mặt khổ đại cừu thâm.

Tuy rằng có một ít tâm lý mong muốn, nhưng vẫn là......

Nhìn hệ thống sửa sang lại bắt được rậm rạp tình báo, Fujimaru Ritsuka thống khổ nhắm mắt lại.

Địa cầu ý thức, ngươi rốt cuộc nuốt mấy cái thế giới mảnh nhỏ a!

Mỗ địa cầu ý thức khẽ meo meo ngoi đầu: Không nhiều lắm không nhiều lắm, cũng liền một hai ba bốn năm sáu bảy tám đi.

Fujimaru Ritsuka: Từ chức! Ta muốn từ chức!

Fujimaru Ritsuka: Thống khổ mặt nạ.jpg.

Địa cầu ý thức lúc này sờ sờ không tồn tại lương tâm, giống như có điểm đau.

Đột nhiên, Fujimaru Ritsuka nghĩ đến một cái rất quan trọng vấn đề!

Thời gian tuyến!

Ta dựa, hiện tại cốt truyện đều tiến hành đến nơi nào?!

【 ta không biết. 】

Địa cầu ý thức thực quang côn.

【 ta cũng nói sao, còn ở tiêu hóa trung. 】

【 bất quá, hẳn là đều là trung hậu kỳ? Hơn nữa ta trước cho ngươi đánh cái dự phòng châm, này đó là thế giới mảnh nhỏ mà không phải hoàn chỉnh tiểu thế giới, ngươi minh bạch ta ý tứ sao? 】

"Nói cách khác, này đó thế giới mảnh nhỏ là bị hủy diệt tiểu thế giới?" Fujimaru Ritsuka phân biệt rõ một chút, Singularity?

【 ân hừ, bởi vậy, này đó thế giới mảnh nhỏ sẽ trải qua diệt thế cốt truyện nga ~】

Địa cầu ý thức ánh mắt ám chỉ, dù sao ngươi là thuần thục công sao, nợ nhiều không áp thân a.

Fujimaru Ritsuka trừu trừu khóe miệng, hắn không nghĩ minh bạch chính mình như thế nào có thể từ một viên cầu thượng nhìn ra ánh mắt.

"Ta hiểu ta hiểu, còn không phải là diệt thế cốt truyện sao, còn không phải là cứu vớt thế giới sao, đừng cản ta, ta không điên hắc hắc hắc."

Địa cầu ý thức chột dạ, vội vàng nói sang chuyện khác:

【 khai áo choàng khai áo choàng! Khai xong áo choàng chạy nhanh đi xoát tồn tại cảm, bằng không đột nhiên xuất hiện thế lực rất có thể sẽ khiến cho hoài nghi, bị qua lại đề ra nghi vấn! 】

Player
"Ngươi cảm thấy hiện tại liền không tính đột nhiên xuất hiện sao?" Fujimaru Ritsuka cảm thấy, chính mình đã thành phun tào dịch.

"Bất quá, cái thứ nhất áo choàng, tổng muốn chấn động nhân tâm một chút, càng không hợp lý, càng hợp lý."

Cho nên, làm ai lên sân khấu đâu? Mỗ · không có khả năng là nữ tính · Vua Arthur? Vẫn là mỗ · không hiểu nhân tính · Vua Ma Thuật?

Ngô, quả nhiên vẫn là ——

————

Gần nhất, New York nhân dân quá đến phi thường náo nhiệt.

Vật lý ý nghĩa thượng, náo nhiệt.

"Ta tổng cảm giác trước kia bầu trời không có ngoạn ý nhi này." Một vị trung niên xã súc chỉ vào bầu trời bay qua sắt lá đồ hộp đối hàng xóm phun tào, hắn đầy mặt u sầu, quầng thâm mắt đều mau gục xuống đến khóe miệng, "Kỳ quái, ta vì cái gì sẽ lựa chọn bảo hiểm ngành sản xuất? Ta trước kia là đầu óc bị cửa kẹp sao?"

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now