Chương 54

4 1 0
                                    

Một chiếc xe bay nhanh ở Gotham đi thông Metropolis trên đường.

Bên trong xe, Bruce ngồi ở trên ghế sau, đôi tay như cũ ức chế không được mà phát run.

Lái xe Tim thông qua kính chiếu hậu nhìn Bruce, trong ánh mắt là vô pháp che giấu lo lắng. Hắn tận lực ngữ điệu bình thản mà khuyên giải an ủi nói: "Bruce, yên tâm đi, Jason không phải đều gọi điện thoại trở về nói không có việc gì sao?"

Nếu cẩn thận nghe, cũng có thể phát hiện Tim trong giọng nói hơi hơi âm rung, hiển nhiên, hắn cũng cũng không có biểu hiện ra như vậy bình tĩnh.

Bruce đem mặt thật sâu chôn ở trong tay, trong lòng dâng lên từng đợt nghĩ mà sợ cùng sợ hãi.

Sao Kim buông xuống kinh biến ngay cả ở Gotham hắn đều xem đến rõ ràng: Kia phảng phất tận thế đã đến cảnh tượng, làm bất luận kẻ nào đều sinh không ra một chút ít lòng phản kháng.

Ở phán đoán ra dị thường phát sinh điểm ở vào Metropolis khi, Tim thất thủ quăng ngã nát hắn cái ly.

"Tim?" Bruce theo tiếng nhìn lại, Tim đều không phải là lúc kinh lúc rống tính cách, lớn hơn nữa trường hợp không phải không trải qua quá, hắn không nên dễ dàng thất thố.

Tim giống như trong nước cá bị cường vớt lên bờ há mồm dồn dập hô hấp, hắn ánh mắt dại ra: "Jason...... Jason liền ở Metropolis! Hắn hôm nay buổi sáng cùng ta nói."

Hắn thanh âm là chính mình cũng chưa ý thức được khô khốc khàn khàn.

Cái gì?! Jason?

Bruce cũng vô pháp bảo trì hắn nhất quán bình tĩnh: "Ta muốn đi Metropolis, hiện tại!"

Gara dừng lại rất nhiều hoặc sang quý hoặc hi hữu xe, nhưng Bruce lúc này đã không tinh lực tưởng nhiều như vậy, tùy tiện kéo ra gần nhất một chiếc xe thể thao cửa xe liền ngồi đi vào.

Ít nhất, xe thể thao tốc độ sẽ càng mau.

Tim cũng đi theo ngồi tiến vào, hắn phát hiện Bruce ngón tay đang run rẩy, ngay cả đem chìa khóa cắm vào lỗ khóa như vậy đơn giản động tác, hắn đều thất bại thật nhiều thứ. Lấy Bruce như vậy trạng thái, lái xe nhất định sẽ ra vấn đề.

Tim hít sâu một hơi, đem Bruce từ trên ghế điều khiển kéo lên, đẩy đến ghế sau: "Bruce, ta tới khai! Ngươi cấp Jason gọi điện thoại."

Còn sót lại một chút lý trí nói cho Bruce, Tim phán đoán là chính xác.

Hắn ngồi ở ghế sau, dùng di động nhất biến biến bát thông kia nhớ kỹ trong lòng lại rất thiếu đánh ra dãy số.

Bruce môi run run, nga, thượng đế, ta khẩn cầu ngài, khẩn cầu ngài không cần đối một vị phụ thân như thế tàn nhẫn.

Ta đã mất pháp thừa nhận lại lần nữa mất đi hài tử thống khổ.

Jason là cái hảo hài tử, hắn nhân sinh không nên chịu đựng này đó cực khổ. Nếu chú định có người chịu khổ, kia xin cho ta tới đại hắn thừa nhận đi!

Đáng tiếc, thượng đế không có nghe được hắn cầu nguyện.

Điện thoại một lần cũng không có bị chuyển được, ống nghe nội truyền đến vẫn luôn là vô pháp tiếp nghe nhắc nhở.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now