Fujimaru Ritsuka lo sợ bất an về phía địa cầu ý thức chứng thực: "Áo choàng của ta sẽ không tùy tùy tiện tiện liền rớt đúng hay không!"
"Yên tâm lạp, bọn họ vô pháp thông qua áo choàng tìm được ngươi." Địa cầu ý thức trấn an nói, "Mặc kệ là Amakusa vẫn là Caren, mỗi lần biến mất đều là thông qua linh tử hóa. Mặc kệ siêu anh nhóm làm cái gì tay chân, cũng vô pháp truy tung bọn họ dấu vết!"
Ngươi cho rằng siêu anh nhóm chưa thử qua phóng truy tung khí cùng máy nghe trộm sao?
Đã trải qua sóng to gió lớn siêu anh nhóm nơi nào sẽ dễ dàng tin tưởng đột nhiên xuất hiện người. Tỷ như Batman, liền người trong nhà đều phải phóng máy nghe trộm!
May mắn hiện giờ thế giới, thần bí sườn cùng khoa học kỹ thuật sườn dung hợp độ còn không phải rất cao, một khi Anh Linh nhóm linh tử hóa, kia bọn họ trên người mang theo bất luận cái gì tiểu món đồ chơi đều sẽ mất đi hiệu lực.
Linh tử hóa biến mất tái xuất hiện ở Ritsuka trước mặt, tuyệt đối có thể bảo đảm Ritsuka bí mật cùng an toàn.
Địa cầu ý thức vỗ bộ ngực cam đoan. Chỉ cần Ritsuka không muốn, liền không có người có thể tìm được hắn!
Rốt cuộc ở địa cầu trong phạm vi, địa cầu tưởng bảo hộ một người, chẳng lẽ rất khó sao?
Địa cầu ý thức đem Fujimaru Ritsuka tung tích che đến kín mít, làm khó không chỉ có siêu anh nhóm, còn có bị thần thánh lực lượng kinh động mà buông xuống nhân gian thiên sứ.
"Azi, ngươi thật sự cái gì cũng chưa phát hiện?" Gabriel chưa từ bỏ ý định mà truy vấn.
Aziraphale lược hiện xấu hổ mà cười cười: "Ngày đó ta cảm nhận được lực lượng, nhưng chờ ta đi tìm đi, kia địa phương đã không có người, một chút dấu vết cũng chưa lưu lại."
Tổng không thể nói, khi đó chính mình ở cùng ác ma uống xong ngọ trà đi?
Kia cổ lực lượng đảo qua toàn bộ New York, Aziraphale ở phán đoán xuất lực lượng đặc tính lúc sau phản ứng đầu tiên chính là nhìn về phía Crowley. Tuy rằng Crowley ngoài miệng vẫn luôn nói chính mình không bị thương, nhưng một cái ác ma tiếp xúc đến như vậy cường thần thánh lực lượng, sao có thể hoàn toàn không có việc gì.
Aziraphale vẫn là lôi kéo đối phương cẩn thận kiểm tra rồi một bên, xác nhận là thật sự không có việc gì mới yên lòng.
Chờ đến hắn nhớ tới chính mình nên đi truy tra cổ lực lượng này thời điểm, lực lượng sớm đã tiêu tán sạch sẽ.
Thiên sứ tôn trọng chân thành, Aziraphale không có nói sai, hắn chỉ là thích hợp che giấu một bộ phận, ân, đây là nhân loại theo như lời, lời nói thuật!
Hắn nói nhưng đều là lời nói thật a, xác thật đi tìm đi, chẳng qua không trước tiên qua đi.
Aziraphale ánh mắt loạn phiêu, hắn không biết Crowley kiến nghị rốt cuộc có hay không dùng, có thể hay không đem cấp trên lừa gạt qua đi.
"Ai......" Gabriel thực thất vọng, chán nản đối với bên cạnh tóc đỏ thiên sứ nói, "Nhìn dáng vẻ là thật tìm không thấy, ta còn tưởng rằng là cái nào đồng bạn thức tỉnh rồi, nghĩ chạy nhanh đem người tiếp về thiên đường."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút