Chương 14

0 0 0
                                    

Kotomine Kirei mở to hắn cặp kia không hề cao quang đôi mắt, mặt vô biểu tình.

Áo choàng hạ Fujimaru Ritsuka, cảm giác chính mình đầu óc muốn phi rớt.

Địa cầu ý thức tỏ vẻ tán đồng.

Một người một cầu nhìn trước mắt vị này nỗ lực cùng Kotomine Kirei bán an lợi Tử Đồ, lâm vào trầm mặc.

Nói như thế nào đâu......

Cái này cảnh tượng liền có điểm như là, lừa dối tìm tới cảnh sát, lão thử hướng trong ổ mèo toản, chui đầu vô lưới a!

Hướng ai bán an lợi không tốt? Tìm Kotomine Kirei?

Là nên nói cái này Tử Đồ ánh mắt tinh chuẩn, liếc mắt một cái liền phát hiện Kotomine Kirei cùng thường nhân bất đồng, hay là nên nói hắn xúi quẩy, lần đầu tiên hành động liền đâm đại hành giả trong tay?

Fujimaru Ritsuka a ba a ba nửa ngày, lăng là không suy nghĩ cẩn thận gia hỏa này hành động logic.

Tổng không đến mức là đơn thuần muốn đánh mặt đi?

Bởi vì Caren là cái nữ tu sĩ, cho nên muốn vả mặt giáo hội?

Fujimaru Ritsuka cùng địa cầu ý thức liếc nhau, giống như, cũng không phải không có khả năng?

Kavid nói được miệng đều phải làm, nhưng trước mặt vị này thần phụ như cũ không dao động.

"Ta nói thần phụ đại nhân, nhân sinh ngắn ngủn mấy chục tái, hà tất như vậy thua thiệt chính mình đâu?" Kavid đối với thần phụ làm mặt quỷ, "Ngươi nhìn xem ngươi, suốt ngày chính là một bộ đen tuyền thần phụ trang, bản cái mặt, cỡ nào không thú vị a."

Kavid nỗ lực câu động thần phụ dục, vọng, từ nhỏ ở xã hội tầng dưới chót lăn lê bò lết đi lên hắn tự nhận là đối nhân tính nhìn thấu triệt. Nhân tính quang huy vĩnh viễn che giấu không được nhân tính đáng ghê tởm, mặt ngoài áo mũ chỉnh tề, một bức thượng lưu thành công nhân sĩ bộ dạng gia hỏa, ai biết hắn đáy lòng chôn cái gì tính toán?

Loại người này hắn thấy được nhiều.

Ăn no liền tưởng xuyên ấm, có phòng ở liền muốn lớn hơn nữa phòng ở, có lão bà liền muốn càng nhiều mỹ nữ......

Thần phụ? Đem tự mình phụng hiến cấp thần minh?

Hắc, liền thuộc này đàn khoác thần da gia hỏa tâm địa gian giảo nhiều nhất!

Hắn khi còn nhỏ xã khu giáo đường cái kia thần phụ, ở bọn nhỏ trung gian phong bình nhưng không thể nói hảo.

Kavid tin tưởng vững chắc, trên thế giới không có gì sẽ đối ích lợi thờ ơ thánh nhân, nếu có, kia không gọi thánh nhân, kia kêu ngốc, bức!

"Làm thần phụ có cái gì tốt nha, ăn xuyên đều có quy củ, còn không thể kết hôn."

Nghe được kết hôn, Kotomine Kirei lông mày giật giật.

Fujimaru Ritsuka: Nói ra ngươi khả năng không tin, gia hỏa này không chỉ có kết hôn, có yêu hắn xinh đẹp lão bà, còn có cái đáng yêu nữ nhi.

Tuy rằng đi, lão bà tự, sát, nữ nhi phản nghịch (?

Nhưng Kotomine Kirei như cũ có thể coi như gia đình mỹ mãn!

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now