Chương 44

2 1 0
                                    

Làm từ Adam Eve rời đi vườn địa đàng ngày đó khởi liền đóng giữ nhân gian thiên sứ cùng ác ma, này 6000 năm tới nay, bọn họ cái gì chưa thấy qua?

Xin lỗi, trường hợp này chưa từng thấy quá.

Rốt cuộc, kia chính là Vua Solomon a!

Hắn là ở sinh ra trước đã bị David vương hiến cho thần hài tử, là chịu thần sủng ái nhân loại, là vừa sinh ra liền có thể nghe thần chi âm mệnh trung chú định Israel chi vương.

Vua Solomon còn được đến thần ban cho dư trí tuệ, làm này toàn trí toàn năng. Càng đừng nói mặt khác cái gì thần quyền vương quyền ma thuật, thượng đế quả thực có cái gì cấp cái gì, sinh sôi đôi ra cái vạn năng vương.

Thậm chí, liền chuyên chúc với thần chi lĩnh vực ma thuật, thượng đế đều cho hắn, còn dung túng hắn đem ma thuật giáo thụ cho người thường.

Địa ngục bên kia cũng không nhường một tấc.

Truyền thuyết chuyện xưa trung đều nói là Vua Solomon hướng thượng đế khẩn cầu, mới được đến chỉ huy địa ngục ác ma lực lượng, mới có ngày sau Solomon 72 trụ ma thần. Nhưng, làm người trải qua chi nhất Crowley biết, nếu là đám kia Ma Vương nhóm thật sự không muốn, Vua Solomon lại có thể cưỡng chế bọn họ vài lần?

Cười chết, 72 trụ ma thần đều thành Solomon triệu hoán thú, tùy kêu tùy đến cái loại này, chỉ nào đánh nào, tuyệt không hai lời. Đường đường địa ngục Ma Vương, lại giúp tín ngưỡng thượng đế nhân loại chi vương tạo cung điện —— dùng để cung phụng thượng đế.

Nói ra đi ai sẽ tin a.

Dù cho làm Ma Vương bọn họ cùng địa ngục tương liên, vô pháp rời đi địa ngục lâu lắm, cũng nghĩ cách phân ra phân thân làm như lực lượng tặng cho Solomon.

Nghe nói Solomon hậu kỳ đem 72 trụ ma thần đổi thành 72 ma thần trụ?

Crowley chép chép miệng, nếu không phải niệm Azi, hắn khi đó cũng sẽ hưởng ứng Vua Solomon triệu hoán đi.

Aziraphale bên tai quanh quẩn dễ nghe thánh ca, đặt ở ngày thường, hắn nhất định sẽ hát đối xướng giả biểu đạt chính mình tán thưởng, nhưng, tưởng tượng đến ca hát chính là Vua Solomon, vẫn là tính chuyển lily bản......

Hắn nhắm lại miệng.

"Ta là nói, có hay không một loại khả năng, này chỉ là cái trùng hợp? Vị này cũng không phải Vua Solomon?" Aziraphale đưa ra chính mình đều không quá tin giả thiết.

"Ý của ngươi là, nàng vừa vặn lớn lên giống Vua Solomon, lại vừa vặn sẽ xướng thiên đường thánh ca? Ngươi cảm thấy cái này khả năng tính có bao nhiêu đại?"

Càng đừng nói kia có thể xưng được với Vua Solomon tiêu chí vật Thập Giới, chính chói lọi mang ở trên tay hắn.

Crowley xoa huyệt Thái Dương phun tào, "Ta cho rằng Vua Solomon sẽ ở thiên đường quá đến không tồi, rốt cuộc vị kia đối hắn ân sủng nhưng quá nhiều. Nếu không phải xác nhận quá Vua Solomon xác thật là nhân loại, ta đều sẽ cho rằng hắn là vị kia tưởng thể nghiệm nhân loại sinh hoạt nặn ra tới thân phận."

"Hắn ở thiên đường là chịu cái gì kích thích? Xuống dưới còn chưa tính như thế nào còn biến thành nữ hài tử?"

Hơn nữa xuất đạo đương giả thuyết thần tượng, Vua Solomon không phải sinh ra khởi liền không gì cảm tình sao?

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now