Metropolis lúc này tình huống nói tốt cũng không tốt, nói kém cũng không kém.
Đối với tuyệt đại bộ phận thị dân tới nói, bọn họ chỉ là ngủ một giấc, tỉnh lại chính mình phòng ở liền hoặc sụp hoặc nứt ra. Ở phế tích trung thức tỉnh thị dân nhóm nghĩ trăm lần cũng không ra, phảng phất ở bọn họ hôn mê thời điểm, Metropolis tao ngộ một hồi quy mô chưa từng có động đất.
Phóng nhãn nhìn lại, nơi nơi đoạn bích tàn viên, bên này phòng ở sụp, bên kia lâu nứt ra. Cố tình tất cả mọi người hoàn hảo không tổn hao gì, không có bị thương cũng không có tử vong. Thị dân nhóm ở một mảnh phế tích bên trong đứng lên, ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, bất đồng trên mặt là tương đồng mờ mịt vô thố.
Liền, phát sinh chuyện gì?
...... Chẳng lẽ là thượng đế chuyên môn cùng Metropolis khai cái vui đùa?
"Này hoàn toàn không phù hợp lẽ thường!" Louise tự hỏi đến đầu óc đều mau thắt, nàng thiết tưởng rất nhiều loại khả năng, nhưng đều không thể thuyết phục chính mình.
Thân ở hiện trường mọi người muốn so những người khác biết đến càng nhiều một ít, rốt cuộc chính mình chính là đương sự chi nhất. Bị cuốn tiến hai vị nữ thần tranh đấu hiện trường, trong lịch sử cũng không mấy người có thể có cơ hội này đi.
Lại còn có nguyên vẹn sống sót, liền trầy da đều không có.
...... Cho nên chúng ta rốt cuộc là như thế nào sống sót?
Khôi phục lý trí Clark muốn nói lại thôi, lẽ thường lại không phải dùng để trói buộc thần minh.
Hắn còn nghe được có người phun tào nói: "Phòng ở dễ dàng như vậy sập, nhất định là nguyên vật liệu thương ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu không đủ tiêu chuẩn, hoặc là chính là kiến trúc sư thiết kế không hợp lý! Lúc trước hắn nói này phòng ở có thể kháng thập cấp động đất."
Thiết kế sư khả năng chưa từng nghĩ tới, chính mình thiết kế phòng ở tương lai có một ngày muốn thừa nhận sao Kim đâm địa cầu dư ba đi.
Clark thế vô tội nằm cũng trúng đạn kiến trúc sư nhóm cùng tài liệu thương nhóm vốc một phen đồng tình nước mắt.
Bất quá, ít nhất mỗ vị nhân sĩ tại đây thứ sự kiện trung không có ẩn thân, thậm chí tồn tại cảm so ngay từ đầu còn cường.
Đó chính là một tay đẩy ra giả thuyết thần tượng Aphrodite Lex · Luthor tiên sinh.
Hiện giờ hắn bị hỏi trách đám người bao quanh vây quanh một bước khó đi, có vẻ rất là chật vật, cách hắn không xa địa phương, chính là đã hoàn toàn nhìn không ra hình dạng Lex cao ốc.
Khụ, ai làm nơi này là đệ nhất hiện trường đâu? Trước hết đã chịu đánh sâu vào chính là nó.
"Luthor tiên sinh, ngươi như thế nào giải thích phía trước xuất hiện thật lớn máy móc?"
"Luthor tiên sinh, ngài ở đẩy ra Aphrodite thời điểm cũng đã nghĩ đến hôm nay cục diện sao?"
"Luthor tiên sinh, Metropolis biến thành như vậy là Aphrodite tạo thành sao?"
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút