Chương 5

2 2 0
                                    

"Ta cho rằng Giáo Hội Thánh Đường hẳn là bị cảnh giác." Batman khai tông minh nghĩa, trực tiếp điểm ra bên ta thái độ.

"Đương nhiên." Tony theo sát sau đó, "Còn có tồn tại với bọn họ trong miệng kia không biết Hiệp Hội Ma Thuật cùng Master."

"Chính là chúng ta cũng không có bọn họ tình báo." Steve cau mày, hắn lặp lại quan khán Tony lục xuống dưới video cùng tiểu con nhện ký lục, "Trước mắt chúng ta sở nắm giữ tình huống, đều là chính bọn họ nói, chúng ta vô pháp phân rõ đúng sai."

Batman nhìn Superman liếc mắt một cái, Superman lắc đầu: "Xin lỗi, ta nghe không được bọn họ tim đập, tựa như cái kia bị gọi Tử Đồ quỷ hút máu giống nhau, ta đều nghe không được."

"Chẳng lẽ bọn họ không phải người sống?" Steve sửng sốt, "Thần phụ cùng nữ tu sĩ cũng thị phi nhân loại?"

Superman lại phản bác nói: "Không, ta cho rằng bọn họ là người tốt."

"Trực giác?"

"Ân." Superman hồi ức, ôn hòa mà cười cười, "Mặc kệ là thần phụ vẫn là nữ tu sĩ, bọn họ trên người đều có làm ta cảm thấy an tâm hơi thở, tuy rằng nữ tu sĩ cho ta cảm giác có điểm kỳ quái."

Không nghĩ tới Giáo Hội Thánh Đường cư nhiên có thể đối Superman sinh ra ảnh hưởng, xem ra về sau không thể làm Superman đối mặt Giáo Hội Thánh Đường. Batman ở trong lòng tiếp tục làm sao lưu kế hoạch, mặt ngoài dường như không có việc gì mà dời đi tầm mắt.

Chẳng lẽ nhân gian chi thần thật đúng là cùng thần có liên hệ? Tony trong mắt tràn ngập nghiên cứu dục, không phải nói cái này to con là ngoại tinh nhân sao?

Nói đến thần...... Lúc ấy nữ tu sĩ kia khối vải đỏ......

"Superman, ngươi siêu cấp sức lực thật sự tránh thoát không khai kia khối vải đỏ sao?" Tony tò mò mà chọc chọc Superman cơ bắp, tê, thật ngạnh.

Superman mặc không lên tiếng phóng mềm cơ bắp, gật gật đầu: "Ta hoàn toàn không dùng được sức lực, bị vải đỏ trói chặt thời điểm, ta thậm chí cảm thấy ta vô pháp khống chế thân thể của mình."

"Còn nhớ rõ thần phụ nói sao? Đó là Khăn Liệm Turin Của Magdalene." Batman bổ sung, "Nói là đối nam tính đặc công."

"Magdalene...... Thánh hài bố......"

Ở đây mấy người, tuy nói không thượng là cái gì kiền tin người, nhưng cũng là từ nhỏ nghe Kinh Thánh chuyện xưa lớn lên, thánh hài bố, kia chính là chỉ có thánh nhân bọc thi bố mới có thể bị giao cho danh hiệu.

"Magdalene, ta nghĩ đến một người." Tony cùng Batman liếc nhau, trăm miệng một lời, "Maria Madalena!"

Maria Madalena, Jesus nữ người theo đuổi, bị Jesus cứu vớt kỹ, nữ, giáo hội thánh nhân, ở Da Vinci danh họa 《 bữa tối cuối cùng 》 ngồi trên Jesus bên cạnh người, ở nào đó thư tịch trung bị miêu tả vì nhất tiếp cận Jesus sứ đồ, thậm chí, là Jesus thê tử.

Thánh nhân, thánh hài bố, đối nam tính đặc công, đều đối thượng.

"Nhưng là còn có một cái nghi vấn, Magdalene thánh hài, trước mắt vẫn chưa bị tìm được." Tony nhanh chóng xem giả sửa sang lại tin tức, "Kia thánh hài bố lại từ đâu nói đến?"

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now