Caren hôm nay chủ động xuất hiện ở Peter · Parker trước mặt.
Buổi sáng giảng bài rốt cuộc kết thúc, Peter tinh thần có chút uể oải mà cùng đồng học cùng nhau đi ở đi hướng thực đường trên đường.
"Peter, ngươi gần nhất giống như vẫn luôn tinh thần không tốt lắm?" Đồng học lo lắng hỏi, "Buổi sáng khóa ngươi rất nhiều lần thiếu chút nữa liền ngủ đi qua, muốn hay không đi bệnh viện nhìn xem?"
"Không không không, ta không có việc gì!" Peter cường đánh lên tinh thần, lược hiện xin lỗi mà cự tuyệt đồng học hảo ý.
Hắn tổng không thể nói, ta là Avengers liên minh thành viên chi nhất, New York hảo hàng xóm, Spider Man, gần nhất mỗi ngày buổi tối vội vàng tuần phố tìm chết đồ, cho nên giấc ngủ không đủ đi......
Đồng học chỉ có thể nuốt xuống còn chưa nói xong lo lắng, mau cuối kỳ, Peter trạng thái thật sự phi thường không thích hợp. Tính, nếu hắn không nghĩ nói, vậy không nói, ta về sau nhiều ở lớp học thượng cấp Peter đánh đánh yểm trợ là được.
Còn không phải là khóa thượng ngủ sao, cái nào sinh viên không trải qua?
Cổng trường truyền đến một trận đám người xôn xao thanh âm, đồng học kéo dài quá cổ xem, kích động mà vỗ Peter bả vai nói: "Oa, Peter ngươi xem! Tiểu mỹ nữ!"
Peter nỗ lực mở muốn khép lại đôi mắt, hướng cổng trường nhìn lại.
Thiếu nữ tóc bạc, màu lam nữ tu sĩ phục, cái này phối màu như thế nào như vậy quen thuộc......
Nhỏ xinh nữ tu sĩ nhìn quanh bốn phía, phát hiện chính mình chuyến này mục tiêu, quyết đoán hướng tới mục tiêu đi đến.
Nếu không phải Master mệnh lệnh, nàng mới sẽ không chịu đựng như vậy nhiều người vây quanh chính mình, đem chính mình đương hầu xem!
"Oa nga, chẳng lẽ tiểu mỹ nữ là phụ cận giáo đường mới tới nữ tu sĩ sao?" Đồng học hướng đối phương thổi thanh trạm canh gác, "Từ từ, chẳng lẽ là ta ảo giác...... Vì cái gì đối phương hướng tới chúng ta đi tới a!"
Đồng học có chút hoảng loạn, chẳng lẽ là đối phương cảm thấy chính mình huýt sáo mạo phạm đến nàng sao?
Peter đại não giống như sắp rỉ sắt máy móc gian nan vận chuyển, chờ đến nữ tu sĩ ở trước mặt hắn đứng yên, hắn mới ngốc ngốc về phía đối phương chào hỏi: "Giữa trưa hảo a Caren."
"...... Lời khách sáo liền không cần phải nói." Caren cắn môi dưới, sắc mặt lãnh đạm.
Nhận thấy được Caren tựa hồ có chuyện muốn nói, Peter đành phải uyển chuyển từ chối đồng học cơm trưa mời: "Lần sau chúng ta lại cùng đi tân khai kia gia nhà ăn đi, hôm nay ta có chút việc."
"Ta hiểu ta hiểu." Đồng học đối với Peter làm mặt quỷ, "Peter ngươi đến hảo hảo nắm chắc cơ hội nga ~ buổi chiều khóa ta giúp ngươi đánh dấu!"
Ai, cái gì cơ hội?
Còn không có khôi phục bình thường vận chuyển đại não, vô pháp trước tiên phân tích đối phương ý ngoài lời, chờ đến Peter đem Caren kéo đến không người góc, hắn ở đột nhiên phản ứng lại đây: Chẳng lẽ đối phương cho rằng, Caren cùng chính mình là một đôi???
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút