Chương 48

0 0 0
                                    

Tony nhìn về phía Bruce ánh mắt rất là quỷ dị.

Nếu nhớ không lầm nói, vị kia Jason đã là cái người trưởng thành rồi mới đúng? Như thế nào ở Bruce trong miệng, nghe đảo như là cái không hề tự gánh vác năng lực hài tử.

Bruce: Mặc kệ bao lớn, hắn đều là ta hài tử.

Amakusa Shirou tiếc nuối tỏ vẻ: "Thực xin lỗi, phương diện này ta không rõ lắm, Giáo Hội Thánh Đường cùng Hiệp Hội Ma Thuật quan hệ vẫn luôn đều không tốt lắm."

"Rốt cuộc, ở rất dài một đoạn thời gian, ảo thuật gia đều là bị giáo hội trách cứ vì dị đoan."

Đến nỗi Giáo Hội Thánh Đường sẽ như thế nào đối đãi dị đoan...... Từ trong lịch sử nữ vu săn thú hành động liền có thể thấy đốm.

Đỉnh Bruce chợt sắc bén tầm mắt, Amakusa Shirou không nhanh không chậm mà nói: "Ngài có thể yên tâm, chúng ta sẽ không đối Jason tiên sinh làm cái gì. Khoảng thời gian trước, ở Chaldea điều đình hạ, Giáo Hội Thánh Đường đã cùng Hiệp Hội Ma Thuật ký kết hiệp nghị: Hai bên liên hợp, nhất trí đối ngoại."

Tony biểu tình nghiêm túc, hắn nhớ tới tiến sĩ nói nguy cơ. Có thể bức cho hai bên đối địch thế lực bắt tay giảng hòa uy hiếp, ngẫm lại đều biết không khả năng đơn giản.

"Tháp Đồng Hồ cự tuyệt không quan hệ nhân sĩ tiến vào, bởi vì phải bảo vệ thần bí." Kotomine Kirei so Amakusa Shirou phải biết rằng càng nhiều một chút, "Đại bộ phận truyền thống ảo thuật gia nhóm đối người thường thái độ không thể nói phi thường hữu hảo, bất quá nếu là nhị thế làm lão sư, ngài cứ yên tâm đi."

Tuy rằng lộ ra vẫn là không nhiều lắm, nhưng ít ra đã biết lão sư xưng hô —— El-Melloi II. Bất quá, nhị thế? Nói như vậy nói còn có cái một đời? Thoạt nhìn Tháp Đồng Hồ tương đối coi trọng truyền thừa.

Kết hợp phía trước từ Alf nơi đó biết đến tình báo, Tháp Đồng Hồ rất có khả năng là thực hành quý tộc chủ nghĩa, lấy huyết thống vì đệ nhất vị, kia Jason rất có khả năng sẽ bị khác nhau đối đãi.

Bruce vẫn là không tán đồng Jason ý tưởng, tùy tiện tiến vào một cái hoàn toàn xa lạ lĩnh vực cùng hoàn cảnh đều không phải là sáng suốt cử chỉ, càng đừng nói tổng hợp các hạng tình báo tới xem, ảo thuật gia cũng không tốt ở chung, thậm chí có thể nói phi thường phong bế thả tính bài ngoại.

Tony còn tưởng hỏi lại, nhưng rất là do dự mà nhìn mắt Bruce, muốn ở trước mặt hắn nói sao?

Hắn đối Bruce thân phận có chút suy đoán, khụ, bởi vì suy bụng ta ra bụng người sao, cũng không biết vì cái gì trước kia cũng chưa đem hai người phóng cùng nhau liên tưởng quá.

Tony là New York nhà giàu số một, cũng là siêu cấp anh hùng Iron Man, đồng đội cũng có siêu tự nhiên nhân loại.

Hắn phi thường minh bạch, lấy người thường chi thân thành tựu anh hùng chi danh sẽ trải qua bao lớn khó khăn, hơn nữa một cái siêu cấp anh hùng tổ chức tại hành động trung tổng hội cố ý vô tình tạo thành các loại thêm vào tổn thất. Làm Avengers liên minh đại kim chủ, hắn quá hiểu vì các đồng đội chiến tổn hại lật tẩy yêu cầu trả giá nhiều ít.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now