Kotomine Kirei hành tẩu ở New York trên đường cái.
Thu liễm khí chất hắn nhìn qua cùng bình thường giáo hội thần phụ không có gì hai dạng, nhưng chỉ cần một đôi thượng hắn đôi mắt, liền sẽ làm người không khỏi trong lòng phát mao.
Bởi vậy, chung quanh người qua đường nhóm theo bản năng mà cùng hắn bảo trì khoảng cách. Vì thế. Ở phồn hoa New York đại đạo thượng xuất hiện một cái kỳ cảnh: Thần phụ chung quanh 3 mét trong phạm vi xuất hiện một mảnh đất trống.
Fujimaru Ritsuka: A này, này không phải làm Ma bà càng dẫn người chú ý sao? Địa cầu ý thức! Ma bà áo choàng lỗ hổng gì thời điểm có thể bổ thượng a!
Địa cầu ý thức: Nhanh nhanh ( phát ra thầm thì thanh âm
Trở lại giáo đường, đóng giữ thần phụ cung cung kính kính đem Kotomine Kirei đón đi vào.
Đóng giữ thần phụ cũng không rõ ràng Kotomine Kirei thân phận, nhưng đối phương lấy ra hồng y giáo chủ tin hàm, tin hàm trung giáo chủ làm các giáo đường nhân viên đều tận lực phối hợp vị này đến từ Viễn Đông Kotomine thần phụ.
Đối phương tựa hồ là vì chấp hành đến từ giáo đình thượng tầng bí mật nhiệm vụ mới đến New York.
Tuy rằng vị này thần phụ yêu cầu có chút kỳ quái, hắn nói muốn phụ trách trong khoảng thời gian này cáo giải thất. Nghe tín đồ cáo giải, truyền bá chủ phúc âm.
Đóng giữ thần phụ rất là kính nể, này giác ngộ tính, không hổ là giáo chủ cố ý viết thư an bài thần phụ!
Kotomine Kirei: A, nghe xong cáo giải, sau đó đi Trung Hoa phố nhìn xem có hay không đậu hủ Ma Bà đi.
Không thể không nói, Kotomine Kirei như chính hắn theo như lời, phi thường thiện với khai đạo người khác.
Vô luận tiến đến cáo giải tín đồ có bao nhiêu buồn khổ, rời đi cáo giải thất thời điểm đều là mang theo tươi cười bước chân nhẹ nhàng.
Fujimaru Ritsuka: Không nghĩ tới Ma bà bản chức công tác còn có thể a, cũng không tùy tiện hướng người phát ra hắn lý luận.
Địa cầu ý thức: Thế nào, yên tâm làm Ma bà treo máy đi! Chúng ta còn phải đi chuẩn bị đến lúc đó làm Amakusa mang cho Avengers nhóm thánh vật đâu.
Đương nhiên, cũng không phải sở hữu tín đồ đều được đến chính mình vừa lòng hồi đáp.
Kotomine Kirei không phải trống rỗng xuất hiện ở New York.
Fujimaru Ritsuka đánh cái thời gian kém, hắn trước tiên đánh thức Kotomine Kirei áo choàng, hơn nữa làm hắn đi Châu Âu bên kia dạo qua một vòng. Đây cũng là vì cái gì giai đoạn trước Ritsuka rõ ràng có ma lực lăng kính làm bổ sung, lại vẫn là mỗi ngày cùng địa cầu ý thức tố khổ nguyên nhân.
Mặc kệ là Hiệp Hội Ma Thuật, vẫn là Giáo Hội Thánh Đường, hay là là Tử Đồ chờ, bọn họ quê quán cùng sinh động địa điểm đều là Châu Âu mà phi Mỹ Châu.
Ở Kotomine Shirou cùng Caren hướng siêu anh nhóm lộ ra thần bí sườn tin tức đồng thời, địa cầu ý thức đi theo Kotomine Kirei áo choàng đi khắp Châu Âu, nhân tiện làm chút tay chân, phương tiện các loại thế lực tra xét.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút