Chương 32

1 1 0
                                    

Mộng ảo cầu vồng dần dần tan đi.

Charlemagne định nhãn vừa thấy, a lặc, Dick bọn họ ba cái đâu? Như thế nào hiện tại liền thừa ta một cái?

Chẳng lẽ là ta đem người làm ném??

Fujimaru Ritsuka vẻ mặt mộng bức.

"Ritsuka, bởi vì ngươi hiện tại thân ở Abigail ảo mộng cảnh, địa cầu ý thức tiến vào nói sẽ có bị ô nhiễm khả năng, kế tiếp ta cùng ngươi nối tiếp."

Roman thanh âm ở Fujimaru Ritsuka trong đầu vang lên.

"Bác sĩ, truyền tống sau khi kết thúc Dick bọn họ không thấy, là ra vấn đề sao?"

Fujimaru Ritsuka ngữ điệu vội vàng, ảo mộng cảnh cũng không phải là người thường có thể tùy tiện lắc lư địa phương.

Truyền tống cũng sẽ có khác biệt sao?

Charlemagne nhìn quanh bốn phía, phát hiện ba phương hướng đều là xám xịt đen kịt một mảnh, mơ hồ còn có thể nghe được mơ hồ không rõ nói mớ.

Chỉ có một phương hướng có hướng nơi xa kéo dài lộ, mà lộ chung điểm quen mắt trung mang theo chút xa lạ, đó là —— Gotham, bị u ám bao phủ Gotham.

Như thế nào sẽ là Gotham? Abi ảo mộng cảnh khi nào biến thành Gotham? Là Massachusetts đều càng có thuyết phục lực đi!

"A, ta đang muốn cùng ngươi nói." Dr. Roman thanh âm trở nên nghiêm túc, "Ở thế giới hiện thực thời điểm nhìn không ra tới, chỉ có đương Charlemagne thân ở ảo mộng cảnh nội, ta mới phát hiện dị thường."

"Ritsuka, ngươi hiện tại vị trí vị trí là tầng ngoài, khống chế giả không phải Abigail, là một người khác."

"Như vậy, ta nhìn đến Gotham chính là người kia mộng." Fujimaru Ritsuka như suy tư gì, "Mộng chủ nhân có thể khống chế mộng thế giới hết thảy."

Nosh cùng lỗ rải miêu mao xuất hiện ở Bruce phòng, hơn nữa Jason cũng mất tích, đáng tiếc không biết này hai người rốt cuộc ai trước ai sau. Tóm lại, khống chế giả khẳng định là hai người chi nhất, này cũng có thể giải thích vì cái gì Dick bọn họ ba người gần nhất liền biến mất —— ở nhận tri trung, bọn họ vốn là nên ở Wayne gia.

"Abi còn ở chỗ sâu trong ngủ say sao? Xác định không có tỉnh?" Fujimaru Ritsuka hít sâu một hơi, "Oberon đâu, hắn ở tầng ngoài vẫn là thâm tầng?"

"Abigail ở thâm tầng, Oberon linh cơ phản ứng......" Roman lược hiện chần chờ, "Tầng ngoài thâm tầng đều có? Tầng ngoài nói liền ở ngươi trước mặt phương hướng."

Gotham.

Fujimaru Ritsuka thở dài, hành đi, tóm lại đến đi vào, mặc kệ là vì tìm người vẫn là vớt người.

Muốn tìm đến Dick bọn họ thực dễ dàng, bởi vì bọn họ trên người còn tàn lưu Avalon ma lực.

Charlemagne theo cảm ứng tiến vào Gotham.

"Hắc, tiểu nhị, buổi sáng tốt lành!" Mới vừa bước vào Gotham phạm vi, sắc trời liền trở nên sáng sủa tươi đẹp, ấm áp ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, trên đường người đi đường một đám đều treo hạnh phúc cười, cho nhau vấn an.

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now