Chương 19

2 1 0
                                    

Thánh hài bố đột ngột xuất hiện lại đột ngột biến mất, nói thật, ở thánh hài bố xuất hiện kia một khắc, ở đây nam tính siêu anh nhóm đều mất tự nhiên mà dừng một chút.

Thiếu chút nữa cho rằng Caren phải đối bên ta ra tay.

"Buông tay công kích đi! Đây là đến từ chủ che chở, cảm thấy vinh hạnh đi!"

Caren phiêu ở giữa không trung, trên mặt treo ngọt ngào cười.

Phi ở bên cạnh Tony:......

Không biết có phải hay không ảo giác, hiện tại Caren cùng phía trước giống như không quá giống nhau? Phía trước Caren không quá yêu cười đi?

"Ma pháp thiếu nữ biến thân?"

"Vô lễ!" Caren hét lớn một tiếng, "Rõ ràng là chủ ái!"

Kim hồng chiến giáp đột nhiên một cái ngã ngửa, tự thể nghiệm suy diễn cái gì kêu giật mình.

Cũng không phải Tony nói giỡn còn không xem trường hợp, mà là hắn nhạy bén phát hiện Caren biến hóa.

Phía trước Caren tuy rằng không yêu cười, trên mặt cũng không có gì biểu tình, nhưng nói chuyện ngữ khí cùng một ít động tác nhỏ vẫn là có thể nhìn ra nàng phi thường có chính mình cá tính.

Chẳng sợ ở Steve trong miệng, nàng nhận tri bị giáo hội bẻ cong, có vẻ cùng người khác không quá giống nhau. Nhưng đơn liền tính cách tới nói, cùng bình thường tiểu nữ hài vẫn là có không ít tương tự chỗ.

Mà hiện tại Caren, phiêu ở không trung, ăn mặc Hy Lạp thức áo bào trắng váy liền áo, trên mặt treo cười, trong mắt không buồn không vui, nhiều chút trên cao nhìn xuống thần tính.

Thật giống như, nàng cùng mặt khác người cũng không ở vào cùng cái không gian, cũng không phải đồng loại.

Càng giống thần mà phi người.

Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng Tony trực giác này cũng không phải cái hảo biến hóa, vì thế cố ý đậu đậu đối phương, thấy Caren phản ứng như cũ bình thường, Tony ngầm thở phào nhẹ nhõm.

Cắt linh cơ trung Caren:...... Đáng giận

Ở phối hợp Caren đồng thời, chiến giáp nhắm chuẩn không ít con rối tụ tập địa phương bắn ra lòng bàn tay pháo —— chiếm cứ quyền khống chế bầu trời chính là lợi hại nhất!

Hawkeye tỏ vẻ phi thường tán đồng.

Nên nói này đàn gia hỏa quả nhiên là không có đầu óc con rối sao? Chỉ biết vâng theo cứng nhắc mệnh lệnh, đi thẳng tắp vây công Avengers Tower.

Ban đầu, Avengers nhóm xác thật có bị như thế rậm rạp một màn kinh đến, đặc biệt là nghĩ vậy chút con rối ở phía trước đều là bình thường New York thị dân —— càng tức giận!

"Bọn họ thật sự...... Vô pháp cứu trở về tới sao?" Peter xin giúp đỡ mà nhìn về phía Caren, "Thật sự một chút biện pháp đều không có sao?"

"Bọn họ đã chết." Caren quan sát ngầm chen chúc đám đông, ngữ khí bình đạm, "Bọn họ hiện tại chỉ là vâng theo mệnh lệnh thi thể, sớm một chút làm cho bọn họ giải thoát đối bọn họ tới nói ngược lại là một chuyện tốt."

[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0Where stories live. Discover now