Không! Không ——
Ian điên cuồng lắc đầu, không màng thân thể thượng nghi thức phản phệ thống khổ, vươn run rẩy đôi tay, ý đồ đem hồng nguyệt mảnh nhỏ vớt lên, đua trở về.
Đáng tiếc, vô luận hắn như thế nào nỗ lực, đều bất quá là tốn công vô ích.
Không có, cái gì cũng chưa!
Nghi thức, lực lượng, vương coi trọng, ta người thừa kế chi vị, cũng chưa!
"Đến lúc này, cư nhiên còn không biết hối cải."
Amakusa cùng Kotomine Kirei ăn ý mà một người vứt ra một phen hắc kiện, đem Ian đóng đinh trên mặt đất, vô pháp phản kháng, vô pháp đứng dậy.
Chỉ có thể trơ mắt nhìn hồng nguyệt mảnh nhỏ tự giữa không trung rơi xuống, giống từng khối đá quý mảnh nhỏ, rơi xuống trên mặt đất.
Lại hóa thành điểm điểm tinh thuần năng lượng dung nhập địa mạch.
Bị rút ra hơn phân nửa lực lượng, chịu đủ tàn phá New York địa mạch ai đến cũng không cự tuyệt, nuốt chửng đem năng lượng hoàn toàn tiêu hóa.
Một màn này, xem đến Ian khóe mắt tẫn nứt, cái trán căn căn gân xanh tuôn ra, tròng mắt sung huyết đỏ đậm, giống như nổi điên.
Strange làm lơ Tử Đồ, thẳng tắp hướng các đồng bạn chạy tới.
So với hấp hối giãy giụa Tử Đồ, hắn càng lo lắng bị nhốt ở kết giới nội các đồng bạn an nguy.
"Mọi người đều không có bị thương đi, xin lỗi, ta không có thể ở trước tiên chạy tới."
Gặp gỡ như vậy đại nguy cơ, chính mình lại không cách nào cùng các đồng bọn cùng nhau đối mặt, chỉ có thể làm chờ, Strange có chút áy náy.
"Đừng như vậy tưởng, tiến sĩ." Giải trừ chiến giáp Tony ôm chầm Strange, "Yên tâm, chúng ta không có bị thương."
"Đúng là bởi vì ngươi ở kết giới ngoại, mới đã cứu chúng ta không phải sao?" Steve ôn hòa mà cười cười, "Ta vừa mới có nghe được, cuối cùng Tử Đồ vô pháp khống chế kết giới, là bởi vì địa mạch cắt đứt cùng hắn liên tiếp."
"Mà tiến sĩ ngươi, đúng là New York địa mạch người thủ hộ."
"Lần này tiến sĩ ngươi giúp đỡ đại ân!" Banner tiến sĩ đẩy đẩy chính mình mắt kính, "Ngươi đã cứu chúng ta đại gia."
Strange nhìn các đồng bạn chân thành ánh mắt, không khỏi cũng cười: "A, vậy là tốt rồi."
Bên này Avengers nhóm hoà thuận vui vẻ, bên kia, Justice League thì tại nếm thử có không từ Ian trong miệng móc ra càng nhiều tin tức.
Tỷ như như thế nào liên hệ thượng Bạch Dực Công, tỷ như nghi thức khả năng tạo thành hậu quả, tỷ như bọn họ sống lại Bạch Dực Công mục đích.
Đương nhiên, ở thẩm vấn trước, Batman đề nghị làm hai vị thần phụ ở bên cạnh khống chế được Tử Đồ, đừng làm hắn dễ dàng chết.
"Tình báo là trên người hắn cuối cùng giá trị." Batman đề nghị làm Wonder Woman thử xem nàng Lasso of Truth, "Chết quá tiện nghi hắn."
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ ] Chế tạo Hiệp Hội Ma Thuật từ số 0
FanfictionNguồn: wikich Tác Giả: Hải Khách Mộng Bút