Quick update lang po ito. Don't expect too much hihi. I'll be busy po this Summer. Sana matanggap akish sa aking Summer Job! :)
Part 1 palang po ito. I'll upload the part 2 siguro pag may time :) Enjoy!
-
AUTHOR'S POV
Dahan dahang hinaplos ng binata ang pisngi ng dalaga na si......Mildred.
Ang kawawang Mildred. Walang kamalay-malay sa mga nangyayari ngayon sa kanya.
"Boss....ano pong balak nyong gawin sa kanya?" tanong ni Daniel.
Hindi pinansin ng binata ang tanong ni Daniel sa kanya. Bagkus ay lumuhod ito sa harapan ni Mildred upang pagmasdan pa lalo ang kanyang napaka-gandang mukha.
Si Mildred?
Nakatali sya sa isang upuan.....wala paring malay at nakagapos ang mga kamay. Oh, i almost forgot. Naka-takip rin ang kanyang mga bibig upang pag nagising ito ay hindi magtatalak-talak.
"Now that you're here, i'll make sure na hindi kana ulit mawawala sa piling ko. I love you.....Mildred" nakangiting sabi ng binata.
-*-
"Oh my gosh!! Iris!!!!" tawag ni Kim sa kanyang kaibigan.
"Bakit?" bored na tanong ni Iris sa kaibigan nyang si Kim na kasalukuyang nagtatatalon na parang bata.
"Wala lang." sabi ni Kim na naka-peace sign pa.
Tinignan naman sya ni Iris bago bumalik sa kanyang kinauupuan kanina.
Busying busy si Iris sa pagpa-plano para sa nalalapit nilang kasal ni Luke. Alam naman nating lahat na may 'issue' tungkol dun di ba?
Sa totoo lang, wala naman talagang balak pakasalan ni Iris si Luke eh. Meron na syang L.A. kaya ngayon, hirap na hirap sya sa pagpaplano sa gagawin nilang "surprise" sa mismong araw ng kasal nila.
Surprise sa parents nilang dalawa...syempre dapat yung surprise na yun eh hindi ikamamatay ng magulang nila.
Kaya naman ay iritang irita at hirap na hirap si Iris.
Hindi sya pwedeng magback-out........HAAHAH Kalurqui.
"Nakakainis. Nagugutom nanaman ako." inis na sabi ni Iris.
Dumiretso sya sa snack bar upang bumili ng pagkain.
"Kuya waiter.......paorder naman po ng apat na pancakes oh. Yung chocolate yung syrup ah?" sabi ni Iris.
BINABASA MO ANG
Living With Five Gangsters - Completed (Editing)
HumorAnong gagawin mo kung nalaman mo na titira ka pala sa isang bahay na puro gangster ang iyong kasama? Will you stay or not? :)