-
MILDRED'S POV
*yawn*
August na. Ang bilis talaga ng oras. Parang kahapon lang eh kasisimula pa lang ng klase, ngayon...malapit na ang exams.
AUGUST NA. Ang weird lang talaga ng mga tao nung mga nakaraang buwan at araw.
Alam nyo ba..Eto ang chika.
Si Luke at si Yssa.OK NA SILA. Sila na ulit pero lihim ang kanilang relationship. Hindi pa din kasi matapos tapos yang issue tungkol sa fiance kuno daw ni Luke. Haaay..
Si Kim..Wala-- Wala paring lovelife. Ang sadista at prangka kasi. Di bale...magkaka-love life din yan. Tiwala lang. Mehehe
Si Kyle.Ayun...May pinopormahan ata. Yung kapatid daw ni Kim? Yung Justine ba yun? Nagbibinata na si Kyle. Haaay. Kaso ayaw sa kanya nung Justine pero syempre, hindi pa rin nasuko si Kyle.
Si Silver.Patuloy pa rin niyang inaasar si Hana. Ang ewan talaga nila. PBB Teens masyado. Kung tatanungin naman si Silver kung anong meron sa kanila ni Hana, sabi niya WALA namang meron sa kanila. Wala daw siyang gusto dun kasi may iba syang gusto? Hungry Princess yung name? Gangster ata yon? Di ba yun yung Rank 1?
Si Iris..Single. Single. Magmamadre ba 'to?
Si Kuya Zeke.Masungit pa rin sakin. Ayaw niya talaga na magkabati kami?
at eto ang pinaka-intriguing.
Si Steven.Hindi ko alam kung anong nangyari sa kanya pero parang.
parang...parang ang sweeeeet nya sakin? //feeler na kung feeler pero yun eh.// Ang weird niya. Parang may something sa kanya. PA-PBB TEENS masyado.
*knock knock*
"Pasok?"
"Hi Mommy." Wala pa kong anak.
"Aga aga ang sungit. Tara na. Kakain na."
Hindi ko ito pinansin. See. Ang weird di ba. Ganyan si Steven. Nagsimula 'to nung nalaman nila kung ano ko si Stephen. Grr. Kinikilabutan ako sa tuwing maaalala ko yung tawag niya sakin..
"MOMMY"
Ako daw si Mommy at siya daw si Daddy. Kung ano ano talaga ang pinagsasasabi nun. Kesyo, ang tagal daw dumating ni baby. Na kesyo, wag daw ako magpapagod.
At eto pa, nagpalipat siya ng section para DAW magka-section kami kasama ang iba niyang tropa.
-FASTFORWARD-
"Mommy, lika dito sa tabi ko,"weird mo po.
"Layo ka nga. Dikit ka ng dikit eh."Ang laki laki ng space pero kung makadikit naman.
BINABASA MO ANG
Living With Five Gangsters - Completed (Editing)
HumorAnong gagawin mo kung nalaman mo na titira ka pala sa isang bahay na puro gangster ang iyong kasama? Will you stay or not? :)