19

13.4K 192 28
                                    

--

STEVEN'S POV


"Gag* ka talaga Kyle."


"Nako Kyle, wag ka ng magtaka kung bakit yan ganyan." -Silver


"Tngna nyo. Tantanan nyo nga ko." 


"Tae talaga yung itsura mo Steven. PAMATAY!" -Luke


"Bahala kayo. At least may maipapakita ako."


"Eh? Dalawang shots lang yun ah?" -Kyle


"Kahit na."


"Yung mukha mo talaga Steven kanina, PRICELESS!"


Tinignan ko ng masama si Silver na kasalukuyang tumatawa na para bang walang bukas. Takte. Di pa rin tumitigil sa kakatawa. Gag* kase si Kyle. Kamuntik-muntikan na kaming ma-rape ng bakla kanina. Ako lang pala.


*FLASHBACK*


"Wala daw si tito ngayon. Yung assistant na lang daw nya ang bahala sa'tin." -Kyle


"Ha? O sige."  Pumunta kami sa studio nung sinasabeng assistant daw ng tito ni Kyle.


"Ang ganda pala dito no?" -Silver


Parang bata na nags-sight seeing 'tong si Silver. Mangha-mangha sya sa mga camera na nakikita nya.


Nandito na kami ngayon sa loob ng studio. Paano kame nakapasok? Simple lang. Pinihit namin yung door knob. Sakto, bukas. Nakapasok kami. Galing di ba?

-

Mula sa pintuan, may iniluwa itong isang napaka-pangit na. "O my gulaybels. Ang daming FaFabols sa studio ko, so yummyness!"


Napatingin kaming lahat sa baklang nagsasalita. Pucha. Eto ang magp-picture sa'min?! "Okay, sino ang unang kukuhanan ko?"



Napatingin silang apat saken. Pucha. "Well.."


Lumapit sa'kin yung bakla at saka inikutan ako. Parang sinusuri nya ang bawat parte ng katawan ko. *clap clap* "Magbihis kana dun sa walk-in closet ng studio."


Bihis? Di ba papakita daw yung abs namin? "Hindi na po kailangan magbihis nyan ate gay. Pakita lang nyan abs nya, oks na."  Mukhang nabasa ata ni Luke yung sinasabi ng isip ko.


"Mukhang mas challenging itey!"  Ay. Pucha. Bakla pala 'to.

"Oh? Tinutunganga mo dyan?! Hubad na. Chop chop! Masasayang ang oras natin."


*PZZZZZZZT*"Sorry bro." -Luke 


Living With Five Gangsters - Completed (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon