Sorry sa super...late update. Busy sa Upcat Review ih? Anyway, nabasa nyo ba yung mga di masyadong familiar names sa last chapter? Sila yung mga readers ko na nagcomment sa chapter na Read <2+1
Next update will be posted kung meron na 'tong chappy na 'to ng 50+ comments. Sorry pero kailangan kong malaman ang LAHAT ng response nyo. Silent readers, labas labas :)
Dedicated sa kanya since isa daw syang silent reader...na lumabas na sa kanyang lungga :p hiihii <3
-
AUTHOR'S POV
"What do you mean by, nawawala si Mildred?" naguguluhang tanong ni Zeke kay Steven.
"May kinuha lang ako saglit then pagbalik ko, wala na sya. Hindi ko sya mahanap. Chineck ko na yung ibang rooms pero wala sya dun."
Kinakabahan si Steven [ko] na naglalakad ng pabalik pabalik. Sobra itong kinakabahan para kay Mildred. Syempre, mahal nya yung tao. What do you expect? Magpaparty sya? Hell no.
"Anong nangyare?" sabi naman ni Iris na kararating lang.
"Nawawala si Mildred." sagot naman ni Yssa.
"Teka, pano mawawala yun eh -" napatakip ng bunganga si Hanna...." baka naman nakidnap si Mildred?!"
Napatingin ang lahat kay Hana.
"Sht. Anong araw na ngayon?!" tanong ni Steven.
"Friday. Bakit?" sabi naman ni L.A.
Napatigil bigla sa paglalakad si Steven. "Sht." sambit nito sa kanyang isipan.
Agad naman itong lumabas ng rest house at dali daling umalis.
"San pupunta yun?" -Kim
"Pare.....Friday na ngayon" -Kyle
"Oh? Ano ngayon?" -Silver
"Nakalimutan mo na ba? May usapan ngayon sila Stephen at Steven. Ngayon ang araw...ng laban nila" -Kyle
"Laban?" -Yssa
"Sht! Sundan natin si Steven!!" sigaw ni papa Zeke.
ON ZE OTHER SIDE.....
STEPHEN'S POV
"Tangina Xander wala sa usapan 'to!" sigaw ko sa kanya habang pilit akong tinatalian sa kamay at paa ng mga mukhang galunggong na tauhan nya.
"At wala rin sa usapan na dumaldal ka ng dumaldal dyan. Hala, sige. Lagyan nyo ng takip yang bunganga nyan ng tumahimik dito." utos nito.
BINABASA MO ANG
Living With Five Gangsters - Completed (Editing)
HumorAnong gagawin mo kung nalaman mo na titira ka pala sa isang bahay na puro gangster ang iyong kasama? Will you stay or not? :)