Chương 2. Chạm trán cậu ấm

2.1K 164 20
                                    

Âu cũng vì học sinh xung quanh biết cậu Chén vừa động vào nhân vật nào nên không dám giúp, chết như chơi chứ chẳng đùa.

Fourth Nattawat bị lôi đi cứ xềnh xệch, kêu ré lên như lợn bị cắt tiết cũng không lung lay được ý chí quật cường của mấy anh côn đồ mặc áo đồng phục.

"BỎ RAAAA!!!"

Đám người kia ngoan cố đến cùng, đã thế còn vứt cậu xuống đất một cách không thương tiếc. Cậu Chén nhà tớ là ai chứ, dù có mất mặt vẫn phải tay chống eo mặt vênh tận trời nhé!

Bấy giờ đứng dậy mới phát hiện ra, trên bậc thềm xuất hiện một nam sinh dung mạo người người nhỏ dãi, nhà nhà nhỏ dãi. Đem trên mình một bộ quần áo cao trung càng trở lên tuyệt mĩ. Nếu miêu tả sơ bộ thì là thế này: Tóc khói, mắt hổ phách, da trắng, môi đỏ, xương quai hàm đẹp, bờ vai rộng, chân dài miên man trên từng con sóng, à còn khí chất, một loại khí chất đặc biệt!

"Tên?" Còn nữa, là tông giọng của một soái caaaa~ rất trầm rất lạnh~

"Hả? Bạn nói gì tớ nghe không rõ!" Có lẽ là do nhìn người trước mắt quá trẻ trung anh tuấn nên mới nghĩ là cùng tuổi mình chăng? Fourth Nattawat mím môi.

Lông mày của ai kia nhíu chặt lại, cả người đằng đằng sát khí. "Tên? Tuổi? Lớp?"

Fourth với vẻ mặt khó hiểu ngoáy ngoáy tai phản bác: "Gì? Bạn học lớp mấy mà toàn nói không dùng kính ngữ thế?"

Một tên đàn em của "bạn" kia đánh bốp một cái vào đầu Fourth, nói: "Đại ca tao lớp 12! Mày nghe rõ chưa?"

Cậu chén lập tức "á" một tiếng vì đau, nhìn tên nọ với suy nghĩ cực đoan: Bàn tay ngươi là đá hay sao vậy?

Còn nữa, đường đường là một nam tử hán đầu đội trời chân đạp đất, ngươi không thể nói chuyện tử tế với bổn công tử nhân danh chủ nhân của những loài chén ta đây à?

"Đánh nó cho tao." "Bạn" lớp 12 ra lệnh.

Fourth hoảng hồn, đánh mình thật đấy à???

Thế là rút ra một kinh nghiệm xương máu từ thời trẩu tre, mỗi khi bị người ta đánh thì phải ôm đầu trước. Có lần đang buồn vệ sinh thì bị Phuwin đánh, đánh xong thì quên luôn cả đi vệ sinh, nhục không tả được!

Ngoan ngoãn tuân lệnh của tên cầm đầu hảo soái, cả bọn người xúm vào định đánh Fourth nhưng chưa gì đã bị người kia lườm cho một phát cháy xém tóc. "Không phải nó, là thằng kia kìa!"

Thế là nhân vật vừa mới động thủ với Fourth Nattawat liền nhanh chóng bị một trận no đòn khiến cậu đứng bên mà cứ nuốt nước bọt ừng ực. Tên này thế lực quả là không tầm thường, nên hạ giọng lại không thì hậu quả khôn lường.

"Hehe anh trai à em năm nay lớp 11, chính xác là 11a1 ạ! À còn nữa em tên Fourth Nattawat nhà ở trung tâm thành phố BangKok ạ!"

Tên kia nghe xong khẽ mỉm cười giảo hoạt, "Rồi..." Sau đó hắn đứng dậy nói to dõng dạc: "Từ bây giờ đây là người của tao, tao quy nạp ai là quyền của tao, chúng mày không được động vào nó!"

Cậu chén gật gù, ê nhưng hắn ta vừa nói gì cơ??? Ai là người của ai??? Lại còn quy nạp cái vẹo gì? Ai thèm làm đồ đệ nhà ngươi!!! Phi phi phi, ông đây khạc nhổ một nghìn lần!!!

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ