Con người mà, sống trên đời không ai có thể vừa lòng tất cả mọi người. Đến một nam sinh hoàn hảo như Fourth Nattawat đây cũng phải thua thiệt điểm đó, cũng bởi vì có vài thành phần không hề ưa cậu một chút nào.
Trong lớp học yên ắng, cả lớp đang ngồi học hành vô cùng nghiêm túc chăm chỉ bất ngờ bị tiếng kêu của lớp trưởng làm cho giật mình.
"A!!!" Fourth mặt mày nhăn nhó, hai tay ôm chặt lấy đầu.
Thầy giáo cũng bị kinh hãi liền bước xuống bục giảng lo lắng hỏi: "Lớp trưởng, em bị gì à?"Kris nhìn thấy người trong lòng bị đau làm sao có thể ngồi yên một chỗ, cậu nhanh chân chạy thoăn thoắt đến bên Fourth: "Cậu sao vậy?"
"Ai đó...ném cái kia vào đầu tớ..." Fourth đưa cánh tay chỉ tới phía góc lớp, ở đó chỉ xuất hiện duy nhất một cục giấy vụn vo viên.
Thầy chủ nhiệm đương nhiên cũng không hiểu, hai đầu lông mày hơi nhíu lại.
"Lớp trưởng, thầy thấy nó chỉ là giấy vụn, em không thể đau như vậy..."
Kris bước xuống cuối lớp nhặt vật thể lạ lên, giây sau liền trợn mắt đáp: "Có đá ở trong."
"Hả???"
Thầy giáo tức giận lắm, hỏi bạn nào ném thì tự nhận mà không ai trả lời. Fourth lên tiếng: "Thưa thầy, em không có ý vu oan cho ai nhưng em nhìn thấy có người đi qua cửa sổ ném vào..."
CCTV hành lang rõ rành rành, Deena 11A2 bị thầy bắt lên phòng giáo viên viết bản kiểm điểm.
"Sao em lại làm thế?"
"Em ghét cậu ta đó! THÌ SAO???"
"Cho dù có mâu thuẫn em cũng không nên làm như vậy với bạn."
"KRIS LÀ CỦA EM! KHÔNG PHẢI CỦA CẬU TA! Động tới người của em thì như thế là quá nhẹ nhàng."
Dù sao Deena Wagun cũng là tiểu thư khuê các, giám thị cũng không dám kích động đưa lên hội đồng kỉ luật. Cùng lắm chỉ là viết mấy trang kiểm điểm nhẹ nhàng mà thôi.
________________
Chuyện Chén bị bắt nạt trôi vào dĩ vãng, thầy chủ nhiệm cũng nói với cả lớp là không nên đi rêu rao lăng nhăng nên cũng không lọt ra ngoài.
Phuwin vẫn như thường lệ rủ Chén đi ăn cơm trưa.
"Chén, đi ăn thôi~"
Mấy đứa trong lớp nghe xong khẽ cười trộm. Cái tên cũng đáng yêu quá đi chớ.
Fourth đánh Phuwin một cái đau điếng, cái tên đáng chết này dám gọi tên ở nhà của cậu. Nghe quê chết đi được!
Mới vừa ra đến cửa lớp, hai người còn đang vui vẻ bá vai bá cổ cười đùa vui vẻ bỗng nhiên cổ tay liền bị ai đó nắm lấy kéo đi như gió. Fourth bị kéo về một hướng, Phuwin Tangsakyuen thì hướng ngược lại.
"A! Phuwin cứu ta!"
"Aaaa! Chén mau cứu ta!"
Rõ ràng là không làm việc gì sai trái, rõ ràng không phải con nhà giàu, tại sao lại bị bắt cóc? Nhưng không, bắt cóc sao lại ở nơi đông đúc như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...