Ngay lúc bị hôn cậu chén mới phát hiện mình ở ngay trước mặt bàn dân thiên hạ, hoảng hốt đẩy người trước mắt ra.
"A, anh làm gì vậy???"
Gemini trả lời rất bình tĩnh: "Hôn."
Cẩu huyết cẩu huyết cẩu huyết, tôi đây ghét nhất là bị cưỡng hôn a!
Fourth nhanh chóng hất tay cậu ấm ra sải bước về phía nọ. Gemini nhíu mày một lúc lâu mới có động tĩnh, hắn liền tiến tới giật Fourth quay ngoắt lại, thông báo một cách oai phong trước toàn thể đồng bào: "Fourth Nattawat, làm người yêu tôi đi!"
Cậu chén mặt đơ trong phút giây trọng đại. Hắn vừa nói cái gì? Người yêu á?
Toàn thể nhân dân đóng băng, hai nhân vật chính cũng đóng băng. Này là cái tình tiết cẩu huyết gì nữa đây?
"Khụ khụ, cái này..." Fourth mặt đỏ như cà chua mím môi rồi liếm môi rồi lại cắn môi.
Gemini mong chờ mong chờ rồi lại mong chờ.
Đồng bào nín thở nín thở rồi lại nín thở.
Cuối cùng Fourth cũng chẳng nói được lời nào, ho khan rồi lại ho khan.
"Tôi...tôi về ký túc trước..."
Gemini nhận ra rằng Fourth thật sự rất ngốc, chả xứng với chỉ số IQ cao ngất trong học tập tí nào. Có đúng hay không rất nhiều lần được tỏ tình mà cậu đã từ chối, vậy thì sao lại không thể trả lời hắn? Thậm chí còn không từ chối nổi một lời?
Này chẳng phải là có cảm tình với hắn hay sao?
Gemini lại không hề nghĩ tới chuyện cậu Nattawat nhà ta chỉ là quá ngại ngùng nếu từ chối hắn ngay trước mắt mọi người, như vậy chẳng phải chỉ một lúc sau cậu lại có thể ngồi chễm chệ trên trang nhất tờ báo trường với nội dung "người đầu tiên từ chối Norawit thiếu gia" sao?
Chậc chậc...
Gemini cười đểu một thôi một hồi mới nhận ra người kia đã đi được mươi bước, hắn nhanh chân kéo Fourth lại giáo huấn.
"Em còn không mau mau sẽ mất tôi như chơi, người theo đuổi tôi chật kín sân vận động a!"
Fourth chẳng hiểu tâm tình thế nào lại cười lạnh một tiếng, ánh mắt tràn ngập sự khinh thường.
"Người theo đuổi tôi lấp đầy Thái Bình Dương!"
Ánh mắt Gemini đột ngột chuyển màu tối mịt, Fourth chỉ muốn tự vả vào miệng mình vài cái cho rồi.
"Mặc kệ em!" Bỏ lại mỗi một câu như thế, Gemini nhanh chân rời đi không thèm ngoái đầu lại.
Giận rồi giận rồi giận rồi! Không phải do cậu chén, là hắn chọc cậu trước!
_____________Fourth đợi xe một mình, có vẻ hơi sầu, cậu rút điện thoại ra bật một bài hát đang nổi, cũng khá dễ nghe.
Đột nhiên một con xe thắng gấp cách cậu không xa. BMW bạch kim?
"Fourth Nattawat!" Tiếng người trên xe vọng lại rõ ràng, Fourth nhận ra rồi, đây là P'Golf mà!
"P'Golf!" Cậu vẫy tay với anh, vẻ mặt tươi rói.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...