Chương 21. Đồ ngốc

1K 89 1
                                    

Phuwin biết, Fourth rất có cảm tình với Golf Kirigun. Nhưng mà, đó không phải là yêu.

Theo như những gì cậu thấy thì Fourth mỗi khi đau lòng hay lo lắng đều là dành cho một mình Gemini mà thôi.

Nhưng cậu ấy không chịu thừa nhận rằng mình cũng có cảm tình với Gemini, thậm chí còn nặng tình hơn anh khối trên họ Kirigun kia nữa.

Cũng có thể là do Gemini đã tự tạo ra một khoảng chắn ngăn cách giữa hai người. Bởi vì, Fourth mà Phuwin biết chính là một người con trai ưa thích sự nhẹ nhàng truyền cảm chứ không phải sự mạnh mẽ lấn áp.

Tội nghiệp, cậu ấy rối tới nỗi không thể tập trung vào việc ôn thi nữa. Gần một tháng nữa là thi rồi mà. Cơ hội để đặt chân tới đất nước mà cậu ấy luôn mơ ước, Anh Quốc ở ngay trước mắt.

Phải làm thế nào với chuyện tình tay ba rắc rối này đây?
____________

Thầy giáo giảng bài Vật Lý, Fourth mắt vẫn nhìn lên bảng nhưng tâm tư đã bay tận bốn phương tám hướng nào rồi.

Mấy thứ điện tích điện tử gì đó lọt vào tai bên này lại mau chóng chui ra bằng tai bên kia, hoàn toàn không có lối thông tới não.

Aiza, Fourth Nattawat đúng là bị phân tâm tới nỗi trầm cảm luôn rồi.

"Hey, lớp trưởng."

Đứa ngồi bên cạnh huých tay cậu một cái.

"Hửm?"

"Mấy hôm nay không thấy Norawit thiếu gia tới trường, cậu có biết vì sao không?"

"Không, cậu biết à?"

"Ơ thế cậu không nghe tin gì à? Thật ra là ba tớ cũng làm kinh doanh nên hôm nọ nói chuyện tớ nghe lỏm được thế này. Hình như là tập toàn họ Titicharoenrak mới gặp trục trặc gì đó nên nội bộ hỗn loạn lắm."

Fourth dỏng tai lên nghe tiếp, vấn đề này gay go thật. Thảo nào Gemini mấy hôm nay ngủ ít với không đến trường.

"... Thấy bảo hình như tập đoàn bên Mỹ cũng bị ảnh hưởng nên chủ tịch Titicharoenrak không về nước được. Bên này một mình cậu chủ Norawit dẹp loạn đấy."

Tên này đúng là cứng đầu, một mình như vậy chẳng phải rất khó khăn sao!

Ngu ngốc, tại sao không nói gì với cậu chứ! Thời gian đi từ công ti về trường thà nằm ở đó còn ngủ thêm được một chút, cứ thích về biệt thự để làm gì!

Fourth kéo theo tâm trạng giận dữ đó cả một ngày. Đến lúc gặp Golf vẫn còn hơi cau có.

Anh tinh ý phát hiện ra vẻ mặt khó ưa của cậu liền đề xuất:

"Mình đi ăn kem nha."

"Em không muốn."

"Em sao thế?"

"Em không sao."

"Được rồi, em có chuyện gì khó chịu kể anh nghe."

Cậu không cần suy nghĩ đối tượng mình tâm sự có phù hợp hay không liền kể một mạch không sót một chữ, cuối câu còn chốt.

"... Thật ngốc mà!"

Golf nhíu chặt mày lại, mãi mới thốt ra được một lời:

"Em đang lo cho Gemini Norawit đấy à?"

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ