Chương 33. Trúng tủ

1.1K 80 2
                                    

Một ngày nọ đẹp trời, Fourth ngồi trước bàn học soạn đầy đủ sách vở và đồ dùng học tập để chuẩn bị đi thi. Đứng trước gương ngắm nghía đủ kiểu, nụ cười vô cùng tự tin hiện hữu trên gương mặt.

Chuẩn bị được sang Anh rồi!

Mới nghĩ đến đó, cửa phòng đột nhiên bật mở, Gemini âu phục chỉnh tề đứng trước gương cùng cậu, khoé môi đưa lên vô cùng hài lòng.

"Chà chà, tiểu bạch thỏ hôm nay hớn hở quá nhỉ?"

Fourth cười, xoay người lại vòng tay qua ôm hắn, mi một phát vào gương mặt điển trai kia.

"Đâu có a, em là đang rất hồi hộp nha!"

"Phạt cái tội hay dụ dỗ!" Hắn nói, bàn tay đưa ra đỡ gáy cậu, khuôn miệng tìm lấy hai cánh môi anh đào nhấm nháp.

"Nattawat thiếu gia, đến gi..." Quản gia Siriporn đứng hình trước cửa phòng cậu, gương mặt thoáng ửng hồng.

"Khụ khụ...hai người mau xuống ăn sáng." Sau đó nhanh chân bình bịch leo xuống nhà.

Fourth đưa tay lên che mặt.

"Oaaa ngượng chết tôi~"

"Hừ! Có gì phải ngượng, mình xuống hẳn dưới nhà hôn trước mặt bác ấy cho đã!"

"... Chưa gặp người nào vô sỉ như anh, eo ôi chết mất thôi!"

Không nhanh không chậm, hai người cuối cùng cũng xuống tới bàn ăn, Fourth lên tiếng:

"Tôi sẽ ăn thật ngon!" Sau đó cười tít mắt gặm bánh mì.

Quản gia Siriporn nắm chặt tay động viên:

"Cậu Nattawat hôm nay thi tốt nha! Tôi rất tin tưởng vào cậu!" Không những thế còn bonus thêm cái nháy mắt xì tin toé tim hồng.

Gemini mắt giật giật, nhanh chóng đưa tay qua trước mặt Fourth làm động tác phe phẩy chủ ý ngăn chặn tim hồng bay tới người cậu.

Siriporn quản gia:...

Đột nhiên điện thoại của hắn rung lên giữa bàn ăn, Fourth liếc mắt sang chỗ đó vừa vặn nhìn thấy chữ "Mẹ".

Gemini cũng khá ngạc nhiên. Mẹ Titicharoenrak vẫn chưa hết thời hạn du lịch cư nhiên lại gọi điện cho hắn làm gì a?

Sau đó hắn bước ra ngoài nghe điện thoại. Fourth tò mò, tại sao lại không thể nghe trước mặt cậu cơ chứ?

Một lúc sau quay lại, Gemini tâm trạng có vẻ không được tốt, hắn nói với Fourth:

"Lát nữa tài xế Kwang sẽ đưa em đến phòng thi, tôi có việc phải đi trước."

Hắn nhanh chóng uống thêm một ngụm sữa rồi cầm cặp đi ra ngoài, vài giây sau ngoài sân vang lên tiếng siêu xe quen thuộc phóng đi.

"Quản gia Siriporn, Titicharoenrak phu nhân là người như thế nào?"

Quản gia Siriporn nghe vậy không khỏi ngạc nhiên, ậm ừ một lúc mới đáp:

"Bà ấy rất ít khi tới đây nên tôi không được tiếp xúc nhiều cho lắm. Từ nhỏ cậu chủ đã ra ở riêng sớm nên tôi cũng không có phúc được làm quản gia ở biệt thự chính của Titicharoenrak gia. Chỉ duy có một vài lần hiếm hoi bà ấy tới đây, tôi cảm thấy bà ấy lúc thì nghiêm khắc lúc lại trẻ con không chịu được. Cậu chủ thì lại lạnh lùng khó gần nên bà ấy chỉ trẻ con với mỗi cậu ấy thôi."

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ