Chương 40. Xa lạ

1K 89 4
                                    

Sáng sớm hôm sau, khi mà mặt trời bắt đầu ló rạng thì phía bên nhà họ Lertratkosum đã đông đúc lắm rồi.

Phuwin mang tâm trạng của một người con gái sắp lấy chồng, vừa buồn buồn lại vừa hồi hộp.

Pond cũng trang điểm đâu vào đấy, áo quần bảnh bao đứng trước tấm gương trông như một vị thần.

Còn Fourth lại khác, vẫn còn đang gác chân lên gối ôm ngáy khò khò.

Mẹ Panya theo thói quen xưa mở cửa vào phòng cậu nhéo nhéo bộ mông căng tròn đang chực trào trần nhà.

"Chén, dậy đi, mẹ nghe hôm qua con nói là hôm nay phải qua phụ Phuwin mà."

Fourth mơ mơ màng màng, miệng ngáp một cái dài thật dài, cuối cùng cũng chịu nhấc người dậy.

"Aiza, tại mẹ hôm qua mời rượu con đấy, chóng mặt chết được!"

"Được rồi được rồi, mau xuống ăn sáng kẻo muộn mất, lễ cưới diễn ra khá sớm đấy!" Mẹ Panya nói, tay xoa xoa đầu cậu rồi cất bước xuống nhà.

"Ừ nhỉ, thôi chết rồi!" Fourth vội vội vàng vàng xỏ dép ngược chạy thẳng vào phòng tắm.

Hôm nay buổi lễ diễn ra ở khuôn viên họ Lertratkosum, ngày mai lại tổ chức ở bãi biển rộng lớn. Chậc chậc, lấy nhà giàu nó khổ thế đấy! Mai sau cưới cậu chỉ cần ký giấy chứng nhận kết hôn xong cả nhà làm bữa cơm là được, khỏi cần tổ chức mất công. Mời mọc khắp từ châu Âu sang châu Á, không biết nhà họ Lertratkosum có bao nhiêu họ hàng thân thích nữa? Đừng làm cho Phuwin của tôi bị mệt nữa được không? Như vậy thì tôi sẽ mệt theo đấy!

Fourth đứng hình trước cổng hoa nhà họ Lertratkosum. Chúng được kết từ những bông hồng đỏ thẫm và những bó cẩm tú cầu đủ màu sắc, nhìn giống như đang bước qua chân cầu vồng vậy, cảm giác thật toẹt vời. Mai sau làm cổng hoa cậu sẽ kết chúng bằng lily vì cậu thích hoa đó nhất, không biết có được không ta.

Đưa thiệp mời cho họ xong, cậu nhẹ bước vào phía trong. Cũng bởi vì hôm nay là tiệc chính, là khoảnh khắc mà hai nhân vật chính trao nhẫn và hun hun nhau trước mắt người ta nên Fourth khoái nhất, ngày mai không ra biển dự cũng được. Cho dù là cậu nhận được cả hai chiếc thiệp màu kem.

Fourth bắt lấy một người con gái đang làm việc vặt ở gần đó, hỏi nhỏ:

"Tôi là bạn của "cô dâu", cậu ấy ở đâu vậy a?"

Cô gái cười tươi và chỉ chỉ tay lên tầng hai.

"Thiếu phu nhân ở trên đó, cậu có thể gọi điện cho cậu ấy trước khi vào."

"Cảm ơn."

Fourth vừa đi về phía toà nhà cổ kính vừa bấm nút trên màn hình điện thoại.

"Alo, Fourth hả? Ta đang ở trên tầng hai nè, lên đây đi."

"Ừ, đợi ta xíu."

Căn phòng nhỏ được trang trí độc đáo ở phía ngoài để gây sự chú ý, Fourth vặn nhẹ nắm đấm cửa, thứ ánh sáng nhè nhẹ truyền tới.

"Quỉn."

Phuwin xoay người lại, vẻ mặt buồn bã ban nãy được thay bằng nụ cười vụn vặt trên môi.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ