Chương 34. Phát hiện vĩ đại

1K 77 1
                                    

Vì là thi học kì xong rồi nên học thêm có một tuần đệm là được nghỉ, nói toẹt ra là có học hành gì đâu, thầy cô thì cắm đầu cắm cổ vào chấm điểm với xếp hạnh kiểm. Chả đứa nào chịu học hành gì sất, đứa nào đứa đấy nói chuyện như chó với mèo xem đứa nào sủa hay hơn, lớp chả có bóng dáng ai vào trông nom.

Thế là Fourth nảy ra một ý định điên rồ đó chính là: trốn học đến công ty của Gemini chơi.

Chuyện này không thể để hắn biết, Fourth cuối cùng hết cách đành phải nhờ vả đến thần đồng Harvard Pond Naravit.

"Pond đẹp trai khoai to mau giúp tôi ra khỏi cổng trường đi nào~" Fourth tạo vẻ mặt đáng thương đứng dựa tường vào 12A1.

"Để làm gì?"

"Làm gì không cần biết nha, chuyện này chuyện con trai, anh không thể xen vào được."

"..." Vậy anh là con gì?

Pond lo lắng sợ tên nhắng nhít này làm loạn cào cào gì đó ngoài đường liền rút điện thoại ra nói:

"Để tôi báo với Gemini một tiếng."

Fourth lập tức cản lại.

"No no no, cái này anh ấy không được biết! Là bí mật bí mật nha!"

"Mau nói."

"Rồi, là tôi muốn đến GNF chơi một chuyến a. Ở trường ngột ngạt muốn độn thổ rồi."

"Đến đó làm gì?"

"Oa Pond anh muốn làm bạn trai tôi sao mà lại hỏi nhiều quá vậy? Tôi không muốn một tay ôm hai em nha, mỏi lắm."

Phải công nhận, Fourth được tên kia cưng chiều quá nên thành ra nhây nhây bỉ bựa le vờ max rồi! Nhìn cái bản mặt là thấy gợi đòn ngay được.

"Được rồi, để tôi dẫn cậu tới đó. Nhớ khi đến nơi rồi không được làm loạn đâu."

"Hihi Pond anh chính là Super Hero của tôi! ('ε` )"

Không dám, nhận vào chỉ khổ cái thân này thôi.

Chiếc siêu xe vàng rọi sáng choé khắp các nẻo đường, đi tới đâu ánh nắng toả muôn nơi, người người nhức mắt nhà nhà nhức mắt.

"Pond mau phóng nhanh lên a! Gió vẫn chưa thổi tóc tôi bay được a!"

"Cậu mặc áo chống nắng kín như ninja thế bố thằng gió nào nó lọt vào được..."

"Ôi trời xe kìa mau tránh a! Anh bị mù à, đi đường mà không nhìn thế chết như chơi đó! Tôi còn muốn sống đến đời chít a!"

"Còn không mau cởi cái áo đó ra?"

Fourth chẳng để ý lời ai kia nói, vừa kịp lúc xe phóng ngang một chiếc xe bus, cậu ngó qua vẫy vẫy tay gào rú khiến mấy người khách hết cmn hồn.

Bố khỉ, thằng lái xe vừa bắt được tên trốn trại nào nên chở hộ về bệnh viện à?

"Haha Pond, họ nhìn tôi thích thú chưa kìa!"

"Có mà khinh bỉ thì có."

"Này, anh vừa nói gì, có tin tôi đạp anh bay khỏi xe không?"

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ