Chương 6. Kế hoạch (2)

1.4K 132 2
                                    

Hmm, nói thật, Fourth chưa bao giờ động vào mấy cái thư tình cả. Nghĩ thoáng qua nó cũng chỉ là thứ dùng để bày tỏ tình cảm, không ngờ lại có lúc cậu phải dùng vào việc cắt đứt tình cảm của người ta.

Vớ đại một bức thư màu hường, Fourth hắng giọng, chăm chú đọc.

"Chào anh, em là Natcha Kirin ❤️ Em mến anh nhiều nhiều lắm...bla bla bla..."

Được thôi, tình cảm của cô bé này qua từng dòng chữ rất sâu sắc, rất cảm động, cậu phải công nhận một điều là như thế! Nhưng mà, không phải là cứ một ngày cho cậu một gói bim bim hay hộp sữa thì sẽ thiết thực hơn sao?

Thà bày tỏ bằng hành động còn may ra...

Căn bản cậu là người theo chủ nghĩa hành động. Lời nói phải đi đôi với việc làm. Nếu bây giờ mượn Natcha đi thì có được coi là lợi dụng tình cảm bất hợp pháp không nhỉ?

Mặc kệ, chẳng phải cậu ấm kia cũng đang cua cậu bất hợp pháp đó sao. (°_°) (what the cua bat hop phap?)

Tên Gemini Norawit kia sau vụ này chắc chắn sẽ không làm phiền mình được nữa, mình sẽ trở lại là một Fourth Nattawat độc lập - Tự do và hạnh phúc! Đảng cộng sản sẽ bảo vệ quyền bình đẳng về tình yêu của em, vì thế hiện tại em phải đi tìm một bờ biển để cứu nước như Hồ chủ tịch đã làm!

Việc đầu tiên, đi tìm cộng sự!

Lớp của Natcha ở tầng dưới...hmm... Là 10A5...

"Đây rồi!"

Các bé nữ sinh khối 10 đổ xô ra ngắm anh mỹ nam khối 11. Thật là ghen tị quá đi, da trắng, môi đỏ, cằm V-line, tóc nấm, áo sơ mi, quần âu... Hức, lại có người ngất ra đấy rồi!

"Các em cho anh hỏi, bạn Natcha có ở lớp không?"

Gato gato gato~ bánh gato ngập mặt luôn rồi a~

"Dạ, em là Natcha ạ!" Cô bé mắt bồ câu tóc nâu bện sam nhỏ nhắn đứng trước mắt Fourth.

Cậu cười: "Em giúp anh một việc nhé!"

Natcha được cơ hội gần gũi với crush thì làm sao có thể chối từ. Cậu dẫn cô đi chơi công viên, mua sắm. Họ còn chẳng ngại ngùng mà nắm tay nhau, thi thoảng Fourth còn khoác vai Natcha thân mật, mua đồ uống chung một li hai ống hút.

Mọi hành động đều đến tay một vị nam nhân sắc sảo.

Hắn nhìn mấy tấm ảnh, nhẹ nhíu mày, khoé môi đưa lên đầy quỷ dị~

"Rất tốt."

Hai từ thốt ra, vị tài xế riêng không khỏi rùng mình.

Không biết cậu chủ lại có chuyện gì đây?
_______________

Cậu chén tính toán vô cùng chính xác, cậu biết tỏng Gemini cho người theo dõi từng đường đi nước bước của mình. Lợi dụng điều đó, cậu giả bộ tình tứ với người khác thì tỉ lệ hắn ta còn theo đuổi cậu sẽ là 0 phần trăm!

Nào ngờ được, trước khi về kí túc, cậu lại gặp hắn - Gemini Norawit.

"Tại sao em lại làm như vậy với tôi?"

Gemini người nồng nặc mùi rượu, quần áo chẳng ra đâu vào đâu. Chẳng lẽ, vì cậu mà hắn ta đi uống rượu ư?

"Anh...anh làm sao thế?"

Fourth vươn tay đỡ lấy thân hình chao đảo của hắn, lòng phập phồng lo sợ.

"Chiều nay...em đi đâu..."

Hắn nói, hơi men phả vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, Fourth cảm thấy buồn nôn.

Cậu chẳng biết trả lời sao với hắn nữa, tại sao cậu lại thấy có lỗi thế này? Không! Như thế này mới phải! Hắn chỉ là uống rượu, sau đó sẽ quên sạch nỗi buồn, sẽ không bám theo cậu mỗi ngày nữa.

"Rốt cục em đã làm gì với cô ta???" Hắn lớn tiếng khiến cậu giật nảy mình, cảm giác như có một cơn sóng dâng lên trong lòng, tại sao cậu lại thấy có lỗi với hắn cơ chứ!

"Em nhớ lấy!!!" Hắn quay lưng bước đi, bóng dáng to lớn nghiêng ngả trong ánh nắng yếu ớt xế chiều. Nhìn thật tang thương~ thật cô độc!

Gemini đi ngoằn vào trong ngõ rẽ, một chiếc siêu xe đẹp tuyệt đang chờ hắn.

Hắn là biết thừa cái âm mưu trẻ con của cậu, quá tầm thường! Hắn là đang giả bộ cho xứng đôi với cậu đây!

Gemini lục trong xe ra một chiếc sơ mi mới toanh, cởi áo ngấm rượu ra, khoé môi lại khẽ dâng lên. Muốn làm hắn ghen sao? Fourth đúng là đã thành công rồi đấy! Nhưng mà... Nếu đã chọc giận hắn thì đừng có trách! Cứ đợi đấy Fourth của anh a~

Hắn thực chất chỉ là đổ chút rượu lên áo, uống một ly cho có hơi men, sau đó cởi vài cái khuy ra là ok. Gemini Norawit này mới chính là một siêu cao thủ a!

-----------------------

Fourth về đến phòng mà như người mất hồn. Rõ ràng là vui sướng vì kế hoạch đã kết thúc mỹ mãn nhưng trong lòng lại bứt rứt khó chịu không ngồi yên nổi.

Đêm đến, cậu chén không ngủ được, cảm giác tội lỗi cứ bám lấy trí óc không chịu buông.

Sáng sớm, Fourth thân thể rã rời bước xuống giường, cầm điện thoại lên nhìn chằm chằm vào màn hình. Tối qua, hắn không chúc cậu ngủ ngon như mọi hôm, sáng nay cũng không chúc buổi sáng nữa. Hmm...

Rốt cuộc cậu bị sao vậy chứ! Phải vui lên vui lên nào!

Trong lớp học tâm hồn treo ngược cành cây, Fourth đang ngồi cắn bút tự dưng bị cô giáo gọi.

"Trò Nattawat, em bị sao vậy?"

Giật mình, cây bút không tự chủ rơi cạch xuống đất, cậu đáp:"Dạ, em không sao ạ."

Cúi xuống nhặt bút, Fourth phát hiện điện thoại trong ngăn bàn gần chục cuộc gọi nhỡ, tại trong lớp phải để chế độ im lặng nên cậu không có để ý.

...là của Gemini Norawit?

Hắn có chuyện gì vậy nhỉ? Lẽ nào lại xảy ra chuyện gì không hay rồi, hôm qua còn uống rượu say khướt cơ mà!

Đúng lúc tiếng chuông ra chơi vang lên, Fourth ba chân bốn cẳng lao lên 12A1 xem hôm nay hắn có đi học không.

Đứng ở cửa 12A1, cậu khẽ lên tiếng:"Dạ, cho em hỏi, anh Gemini Norawit có trong lớp không ạ?"

"Aaaa chúng mày ơi kia có phải Fourth khối 11 không? Hê lại đây anh làm quen với nào~" Vài tên giọng điệu cợt nhả vang lên sau tai, cậu hơi rùng mình.

Một tên con trai cao lớn bộ dạng khó coi từ đâu kéo tay cậu vào trong lớp, Fourth mất đà liền ngã nhào vào lòng hắn.

"Bốpppp!" Tiếng va chạm kinh thiên động địa.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ