Chương 45. Danh sách đen (1)

1K 76 1
                                    

Fourth gọi điện cho Phuwin nói là không đi dự lễ cưới ngoài bờ biển được vì cảm thấy rất mệt. Tên Quỉn kia cũng cảm thấy tội lỗi vì chuyện ly rượu hôm qua nên không ho he gì thêm, chỉ đáp lại một câu không mặn mà:

"Được thôi, ta không quản 'chồng' cho ngươi đâu đấy. Báo trước là tối nay cực nhiều tiểu thư nhà giàu nhé."

Fourth ừ hứ một tiếng rồi cúp máy cái rụp, tâm trạng chả có gì để bày tỏ ngoài ba từ "không quan tâm."

Gemini cũng là bất đắc dĩ, buổi tối hôm nay là tiệc rượu, hơn thế cũng là một buổi xã giao các kiểu của đám thương nhân thương gia tập đoàn lớn và mới nổi, thế nên hắn không thể vắng bóng. Sau khi đưa Fourth về nhà là hắn xuất hiện ở đây liền, vừa hay không muốn về công ty nên đến nơi này thư giãn một chút.

Ngắm cảnh biển thơ mộng, ánh nắng chan hoà cuốn lấy những làn sóng nhẹ đẩy nhau dạt bờ, Gemini đeo kính râm nhạt màu nhắm mắt nằm trên ghế tựa ngoài bờ biển, không xa là rạp thêu chữ hỉ của nhà họ Lertratkosum.

Một bờ biển yên bình nằm trong quần đảo Hawai thơ mộng, không có mấy cô gái tuổi xuân phơi phới thân hình nhắm mắt cũng thèm nhưng ngược lại lại đem cho người ta một cảm giác hoang sơ kì lạ, thu hút đến khó kiềm lòng.

Đứa nào dám nói là không có gái đôi mươi, xin lỗi đi, đây là đám cưới nhà ai chứ! Là nhà họ Lertratkosum đó, dây mơ rễ má cũng gần nghìn người đó mấy má ạ, thích Đông có Đông thích Tây có Tây, vẻ đẹp nào mà chả xuất hiện.

Chỉ một lát sau, tiếng cười nói ríu ríu bắt đầu lọt vào lỗ tai nhạy cảm của Norawit tổng, hắn nhíu mày rồi hơi nghiêng mặt sang hướng khác. Không may thay phía bên này cũng tụ tập tiếng ồn của gái tuổi xuân phơi phới khiến vị tổng tài cực kì khó chịu đành mở mắt ra nhìn.

Ôi đùa chứ, ngực ra ngực mông ra mông thế kia thì, chậc chậc, tấm lòng này xin nguyện dành cho mấy em.

Xin lỗi nhưng lòng mề gì Gemini cũng để mang về cho người thương cả rồi, không còn suất nào đưa cho mấy em gái ngực mông cong vút kia đâu.

Cơ mà, ngồi ngắm cảnh sắc kết hợp giữa trời xanh và bikini cũng khá là thú vị đấy chứ. (●°u°●)

Mấy em gái nọ kiếm cớ lại gần Fourth, cố tình để hắn chiêm ngưỡng đủ đường cong cơ thể. Một cô gái nọ đang tíu ta tíu tít thì đột nhiên vấp cát (?) ngã nhào vào lòng anh Norawit. Khẽ kêu "á" một tiếng, cô lồm cồm bò dậy, khuôn mặt uỷ khuất đập thẳng vào mắt hắn. Cặp gò bồng đào nảy lửa như bùng cháy.

Gemini khẽ nhếch khoé miệng, ánh mắt muôn phần tà mị khiến cô gái kia say đắm như lạc vào cõi mơ.

Cô gái nhỏ vẫn trong trạng thái ngồi lên đùi Norawit tổng, mấy em gái phía xa có vẻ rất ghen tị liền lại gần, một giọng tiếng Anh rất lưu loát:

"Jane, cô đang làm gì vậy?"

Norawit tổng đằng hắng một tiếng, tông giọng trầm ấm ngân lên:

"Cô tên là Jane?"

Cô gái nhỏ ngại ngùng gật gật đầu (///^///). Jane là một người con gái của gia tộc bên Châu Âu, họ hàng bên ngoại của Pond Naravit. Cô mang trong mình dòng máu lai nên có vẻ ngoài cực kì thu hút. Mái tóc đen óng uốn lượn bồng bềnh, đôi mắt xanh lá cuốn hút cực điểm, đôi môi dày khiêu gợi, thân hình rất đẹp và chuẩn.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ