Chương 31. Xin lỗi anh

1.2K 98 8
                                    

Gemini quay trở lại trường như thường lệ. Lần này chỉ có chút khác biệt đó là vừa xuống xe, hắn và tiểu bạch thỏ đã đan tay nhau từ từ bước vào lớp. Coi như để toàn thể học sinh phải câm nín, và cũng là để minh chứng rằng cậu không phải kẻ bắt cá hai tay tồi tệ.

Fourth đột nhiên nghĩ tới một người, không biết anh Golf Kirigun đâu rồi?

Mới nghĩ tới từ hôm đó tới giờ hai người không gặp mặt, không nhắn tin, không điện thoại, chẳng phải như vậy Fourth cậu được cho là một kẻ tuyệt tình có mới nới cũ hay sao?

Riêng tên Gemini lại chẳng quan tâm tới điều đó. Thứ gì hắn muốn đều đã đạt được, thậm chí vấn đề tình cảm còn có Fourth đây tỏ tình trước mắt, tâm trạng há chẳng phải rất đắc ý hay sao? Lấy đâu ra tâm tư đặt lên đối thủ bị knock out của mình. Gemini dắt tay Fourth đến trước lớp, hắn ôn nhu vuốt tóc cậu nói:

"Vào lớp đi, ăn trưa nhớ đợi tôi xuống đón."

"Ưm."

Đôi mắt nào nhìn thấy hai người thân mật đôi mắt đó chính là đã bị chọc mù a!

Ôi thần linh ơi, cậu ấm Norawit chính là trung khuyển công a! Cực kỳ sủng thụ a! Chính là vừa soái ca vừa ôn nhu a!

Hự hự, FC GeminiFourth is f*cking real full triệu lượt like a!

Trong lớp, tâm hồn lớp trưởng Nattawat khá tốt, cứ chốc chốc nghĩ đến thứ gì đó lại chợt mỉm cười, mặt đỏ tưng bừng.

Thầy chủ nhiệm nhìn thấy học trò cưng đang cưỡi cân đẩu vân lượn theo Tôn Ngộ Không tận một phương trời nào đó, miệng lập tức niệm thần chú gọi về.

"Học trò Nattawat, mau trả lời cho thầy và các bạn biết, đây là phản ứng gì?"

Sau đó thầy giơ lên một ống nghiệm có màu vàng nghệ nhìn rất bắt mắt. Fourth nào có biết từ nãy tới giờ thầy chế tạo thứ quái quỷ gì liền ngơ ra. Trên đời này đầy loại phản ứng tạo ra chất màu vàng chứ đâu phải duy nhất một thí nghiệm nào đó, làm sao cậu đoán được.

Còn chưa nghe người nào nhắc được chữ gì thì thầy chủ nhiệm nghiêm nghị nói:

"Từ nãy tới giờ em cứ nhìn đi đâu thế hả, không tập trung vào bài học chút nào."

"Thưa thầy là em đang nghĩ tới kì thi tuyển qua Anh Quốc đó ạ, em sợ mình không thể qua được."

Thầy chủ nhiệm nghe qua cũng thấy có lí, dù sao cũng là đứa học giỏi nhất lớp nên liền nhắm mắt cho qua.

"Nhìn lên bảng đi lớp trưởng."
_____________

10 phút chuyển tiết thứ nhất, Fourth lên tìm anh Golf.

Cậu nhìn thấy mấy chị gái tung tăng bước ra khỏi 12A2 liền lễ phép hỏi:

"Chị ơi anh Golf Kirigun có ở trong lớp không ạ?"

Hình như mấy người con gái này có vẻ không ưa cậu cho lắm, một người vênh mặt nói:

"Có thì sao mà không có thì sao?"

"Em muốn gặp anh ấy một chút."

"Bây giờ vẫn còn lưu luyến cậu ấy cơ à?"

"Các chị ăn nói cho cẩn thận, tôi và anh ấy là tiền bối và hậu bối."

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ