Gemini Norawit bị Kirigun gia chuốc xuân dược, Ploy Kirigun chỉ bị chuốc say.
Sau khi cả hai bị đưa vào căn phòng bất kì của khách sạn, CCTV xuất hiện người của Kirigun gia đã được xử lí gọn ghẽ. Báo chí sẽ cho rằng, là hai người họ tự dẫn nhau tới.
Bên trong phòng lắp đặt máy quay giấu kín nhằm lưu lại cảnh thân mật.
Nam nữ chung phòng, không những vậy còn không kiểm soát được lí trí, chuyện gì xảy ra cũng là rất thường tình.
Nhưng không ngờ đến lúc cao điểm nhất thì Ploy Kirigun lại là người tỉnh táo nhất, cầm thẳng một ly nước hất vào mặt người đang đè lên thân thể lõa lồ của mình, hắn lập tức nguội lạnh đi một phần.
"Gemini Norawit mau tỉnh lại! Vào phòng tắm dội nước lạnh!"
"Mau tìm camera giấu kín hoặc máy chụp hình đi, tôi và anh xử lí xong thì đường ai nấy đi, không ai nợ ai."
Nhưng Kirigun gia đã chuẩn bị chu đáo ngay từ đầu, họ lấy được bao nhiêu ảnh, bao nhiêu video trực tiếp hót hòn họt như vậy lại không nhanh tay nhanh chân ư?
Sáng hôm sau, tin tức lan truyền với tốc độ chóng mặt, Fourth đợi ai kia cả đêm không thấy về đương nhiên là lo lắng. Khi Gemini đi dạ hội Fourth đã nhận được tin mình trúng tuyển, không ngờ xem tin tức lại thấy như vậy, tấm lòng như tan thành nghìn mảnh vụn.
Gọi điện cho Gemini, trong trường hợp này hắn còn thời gian quan tâm máy điện thoại ở đâu sao? Cậu đành nháy máy cho Pond, hoá ra anh ta cũng đã tắt máy từ thuở nào, cuối cùng thì Gemini cũng có ngày phải nhờ tới công ty truyền thông của nhà họ Lertratkosum giúp đỡ.
Fourth ngồi nhìn màn hình TV cùng vài đoạn clip "nóng" được làm mờ trên điện thoại, trái tim bị từng hành động của người con trai kia đâm cho ứa máu.
Gemini Norawit, nếu uống say giống như ngày trước tìm đến phòng tôi, tại sao anh lại có thể chịu đựng được. Vậy mà trên đoạn clip này anh lại thoả mãn như vậy?
Quản gia Siriporn chỉ còn cách nhìn cậu khóc đến tàn tạ, an ủi lúc này đâu có tác dụng gì. Cậu ấy không ăn không uống, cuối cùng lại lên phòng thu dọn đồ đạc chuyển đi. Bác ngăn cản, dì Chinda ngăn cản, tài xế Kwang ngăn cản, cô giúp việc A giúp việc B ngăn cản, nhưng đều vô dụng.
Mọi việc này theo quan điểm khách quan đúng là đều do cậu chủ Norawit, mọi người không còn lí do gì để có thể giữ cậu ấy ở lại.
Phía Gemini Norawit lúc này vô cùng nhộn nhạo, giải quyết lùm xùm truyền thông còn chưa xong thì kéo theo cổ phiếu công ty sụt giảm, tập đoàn bắt đầu gặp khó khăn.
Pond ốc hết sức xoá toàn bộ những bài báo liên quan tới vụ đó đồng thời kìm hãm paparazzi cùng cộng đồng mạng. Đăng lên những tin tức vạch trần thủ thuật đằng sau, cuối cùng thì cuộc sống đã dần trở lại quỹ đạo ban đầu.
Gemini sau khi biết tin Fourth bỏ đi đã lập tức trở về, nhặt được lá thư cùng ba chữ "Đừng tìm em", hắn cảm thấy mình như sụp đổ.
Tiểu bạch thỏ rời bỏ hắn rồi. Hắn biết phải làm gì bây giờ???
Lại nói đến tin nhắn ba chữ "Hãy đợi em", hắn biết được Fourth không phải là không trở về. Chỉ là cho hắn thời gian để suy nghĩ lại việc mình đã làm. Hắn sai rồi, Gemini Norawit sai rồi.
Hắn nghe lời cậu không đi tìm, nhưng mà, sói nhớ thỏ lắm. Không có thỏ bên cạnh sói khó thở lắm, sói không muốn ăn không muốn uống không muốn suy nghĩ bất cứ thứ gì...
Chỉ cần thỏ trở về, sói sẽ không sống ở nơi hang động tối tăm này nữa, nếu thỏ muốn sói sẽ đến sống cùng thỏ, sống cùng cả một đàn thỏ cũng không vấn đề gì...
Sau ngày hôm đó Gemini đã nhịn ăn nhịn ngủ, không quan tâm tới chính bản thân mình mà gắng sức vực dậy cả một tập đoàn đang trong tình trạng nghiêng ngả, đưa nó trở về trạng thái ban đầu. Titicharoenrak đại lão gia cũng từ Mỹ trở về giúp đỡ hắn, không những thế còn chung tay "vùi dập" GK khiến tập đoàn này bị khủng hoảng trầm trọng.
Nhưng mà, thân thể của Norawit thiếu gia ngày càng yếu ớt, căn bệnh dạ dày tái phát khiến hắn trở nên tàn tạ hơn bao giờ hết. Trái tim vì thiếu hình bóng của ai kia mà co rút từng cơn.
Mái tóc màu khói cũng dần nhạt nhoà, hắn sẽ đợi cậu trở về để cùng nhau đi nhuộm tóc. Cậu nhuộm hạt dẻ, còn hắn sẽ nhuộm màu nâu như lông của con sóc. Như vậy thì rất giống một cặp đúng không?
Hắn nhớ cậu đến phát điên rồi!
__________Phuwin là người duy nhất được Fourth giữ liên lạc.
Sau khi bỏ đi khỏi biệt thự Titicharoenrak, cậu đã tháo sim vứt xuống hồ nước, điện thoại cũng đem cho người khác. Khiến cho Gemini hoàn toàn không thể liên lạc được.
Cậu đâu biết rằng, mỗi ngày, mỗi giờ hắn đều kiên nhẫn gọi cho cậu một cuộc. Chỉ cần được nghe thấy hơi thở của cậu thôi là đã mãn nguyện lắm rồi.
Nhưng mà Fourth tuyệt tình, cậu cấm Phuwin nói bất cứ thứ gì cho Gemini Norawit. Nếu để cậu biết được thì hai người sẽ không còn là bạn của nhau nữa.
Thật ra cậu cũng nhớ hắn lắm chứ, nhưng mà lí trí không cho phép làm điều đó. Cậu không thể vì con tim này mà quay trở lại nơi đó được, cậu phải sang Anh, sau khi trở về sẽ lấy lại tất cả không sót một thứ.
Chỉ mong lúc đó hắn vẫn đợi, vẫn còn nhớ tới dòng thư thấm đẫm nước mắt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...