Cuối cùng thì sau mọi chuyện, hai gia đình chúng ta lại có quan hệ đặc biệt từ trước.
"Thật ra thì trước kia hai nhà mình là hàng xóm, không những thế còn đặc biệt thân thiết nữa. Lúc mà hai mẹ mang thai hai đứa ấy, tuy lúc đầu mong là một trai một gái nhưng thế nào lại siêu âm ra hai trai, lúc ấy bất quá vẫn thích ghép cặp cho hai đứa với nhau, không những thế còn nói trước hai cái tên sẽ được đặt: Gemini Norawit và Fourth Nattawat. Sau này có chút trục trặc nên Titicharoenrak gia chuyển sang Mỹ, gia đình mình vì phải quay trở lại đây để gìn giữ sản nghiệp họ Jirochtikul nên không còn ở nhà cũ nữa." Mẹ Panya nói xong cầm cốc trà uống một ngụm sạch bong.
Mẹ Titicharoenrak tiếp lời: "Sau khi mẹ quay lại thì Jirochtikul gia không ở đó nữa, cũng không thể liên lạc nên mất dấu nhau. Ai dè hai đứa lại tiếp nối quan hệ, với lại, mẹ cũng rất thích Fourth Fourth nha~"
Fourth đang cho quả dâu tây to mọng vào miệng, nghe tới câu đó liền trợn mắt cười cười.
Mẹ Panya liếc liếc Gemini.
"Còn Gemini thì, phải xem thế nào đã."
Gemini sa sầm mặt, Fourth phá lên cười ai dè bị nghẹn luôn cả quả dâu trong họng. Gemini bó tay, nhanh chóng quay sang vỗ bồm bộp vào lưng cậu.
Hai mẹ nhìn nhau cười xuề xoà.
Hai ông bố chẳng can thiệp vào chuyện yêu đương, háo hức lôi bộ cờ tướng ra chơi với nhau từ lúc nào.
Dù sao thì, chuyện hai người có được chấp thuận hay không đã chẳng còn quan trọng nữa. Đã yêu nhau, cùng nhau trải qua bao thử thách giữa không gian và thời gian, cả hai cảm thấy như vậy là quá đủ rồi. Bây giờ muốn xa nhau cũng không còn cơ hội đâu.
_____________Gemini cảm thấy rằng, ba năm qua không được ở bên cậu là một mất mát vô cùng lớn, hắn tuyệt nhiên đang nghĩ xem nên làm thế nào để đòi lại công bằng cho chính mình.
Riêng Fourth lúc này lại khác, không hiểu tên đó về tận nhà mình rồi, chào hỏi lấy lòng ba mẹ cô dì chú bác các thứ các thứ rồi, vậy thì đến khi nào mới chịu cầu hôn cậu cơ chứ!
Phuwin khi ấy đang đi hưởng tuần trăng mật bên nước ngoài, nhận được điện thoại của Fourth liền khó chịu lên tiếng:
"Chén, ngươi có khả năng làm bóng đèn sáng nhất vũ trụ đấy."
Fourth chẳng quan tâm người kia bực bội cái gì, cậu chỉ muốn giải tỏa tâm lí một chút cho nhẹ lòng.
"... Đó, ngươi nói xem, như vậy có phải là hắn không muốn lấy ta không?"
Phuwin hút cốc nước dừa mát lạnh, bàn tay giơ lên che ánh nắng trên cao.
"Ngươi sờ trán hộ ta phát, thằng ngu mới về nhà ngươi lấy lòng các kiểu xong không lấy ngươi! Ai đời thông minh mà hỏi câu ngu vãi ra!"
Fourth băn khoăn:
"Nhưng..."
"Nhưng mà ngươi không thấy chuyện đó hơi gấp à, mới chưa về bao lâu đã muốn kết hôn? Dù gì cũng nên bồi bổ tình cảm nhiều một chút, hắn ta ba năm qua một mình một chỗ cũng rất tủi thân. Kết hôn sớm cũng không phải là tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...