Phiên ngoại 3: Bốn cặp hội tụ

806 63 3
                                    

Hôm nay là một ngày nắng ráo đẹp trời, Fourth Nattawat đạp xe đèo tiểu bảo bối Lucas Norawat đi mua bánh trái cây ở cửa hàng nọ.

"Baba, sao baba biết cửa hàng này thế?" Lucas thích thú nhìn cửa hàng nhỏ nằm sâu trong ngõ, hai mắt sáng ngời.

"Baba ở đây tận ba năm đó."

Đúng, "ở đây" chính xác là London. Hai cha con nhà này đã qua đây chơi được một tuần rồi, hôm nay daddy Gemini sẽ đáp máy bay sang. Norawit tổng mấy ngày nay xầm xà xầm xì khiến nhân viên trên dưới công ty không khỏi hoảng sợ, cũng bởi vì hai bảo bối nhà hắn nói đi bốn ngày sẽ về, ai dè lại cả tuần rồi vẫn vứt nguyên cho hắn một cục bơ bành trướng, hắn làm sao lại không tức giận a!

Fourth vừa mới mua bánh xong, xe đạp mới ra khỏi ngõ đã xảy ra tai nạn. Không có sao, chỉ là đâm vào một chiếc xe đạp khác đi ngang mà thôi.

"Í?! Pond Naravit?! Phuwin Tangsakyuen?! Hai người làm gì ở đây?" Hai cha con đồng thời trố mắt nhìn.

Pond đỡ người thương dậy, nhẹ nhàng thuần thục bế người ta lên yên xe mới đáp lời:

"Hai chúng tôi qua đây du lịch, cậu cũng thế à?"

"Đúng a, baba và con ở đây được một hai ba...bảy ngày rồi ạ!" Lucas Norawat cười híp mắt, chu chu cái miệng nhỏ dễ thương.

Phuwin còn đang định nhảy sang véo má nhóc con một cái, cư nhiên lại nhìn thấy thứ gì đó phía xa xa.

"Uây! Kia chẳng phải là Golf Kirigun sao? Đang làm gì vậy? Thơm má nhau?!"

Cả đám người xoay đầu lại nhìn, phía không xa là hai kẻ thân mật thân mật không ngại ngùng bắn thính nơi công cộng, cá ở hồ nước bên cạnh không ngừng tung người lên đớp.

"HEY!!! Golf Kirigun!!! June Nattaporn!!!" Fourth gào to.

Cặp tình nhân ngừng rắc thính quay đầu nhìn phía trước, phát hiện bóng dáng người quen liền chạy lại.

"Trùng hợp vậy, mọi người đi du lịch à?" Golf cười nói.

"Đúng a, anh cũng qua du lịch à?" Fourth nói.

"Không, anh qua coi tập đoàn với ba anh, tiện dẫn luôn June đi chơi." Bàn tay xoa xoa đầu tiểu thụ.

Pond đưa tay nhìn đồng hồ, cười cười đề nghị:

"Dù sao cũng gặp nhau rồi, mọi người vào quán coffee đằng kia nói chuyện một lát ha?"

Cả đám gật gù, không nhanh không chậm lôi nhau vào quán nước, chọn chỗ ngồi bệt, mỗi người một cốc cà phê, riêng Lucas là nước hoa quả.

"Này, hai người định khi nào mới kết hôn, bọn tôi sắp già khú đến nơi rồi." Phuwin nhâm nhi tách cà phê, tay phải đưa lên miệng giả bộ ho kiểu ông già tám mươi. "Khụ khụ."

June Nattaporn nghe đến đó ngượng nghịu, hai má hồng phấn liếc mắt qua phía anh người yêu.

"Ôi giời, hôn nhân là nấm mồ tình yêu, mấy người chưa nghe qua câu đó à?" Golf nhắm mắt đáp.

Cả bọn: "..."

Bỗng nhiên tiếng chuông điện thoại kiểu "chó sủa" vang lên, cả đám liền quay mặt qua nhìn.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ