Chương 47. Khuất phục

1K 86 0
                                    

Hôm đó sau khi trở về nhà Fourth bị sốt nặng, thân thể phờ phạc thiếu nước trầm trọng. Cuối cùng lại phải mời bác sĩ tới nhà truyền cho mấy bịch nước biển mới yên ổn lại.

Ba Faris mẹ Panya lo lắng cho con trai. Nó nói hôm nay là ngày đi làm đầu tiên, nó muốn được mọi người chú ý lên đã mặc hàng hiệu và makeup nhẹ. Ai dè lại vướng vào đủ thứ chuyện, trong lòng cũng không khỏi thở dài.

Phuwin biết tin như thế đã cắn răng bày tỏ tấm lòng bao dung độ lượng thông báo cho hai con người nào đó biết mặc dù cậu cũng rất tức giận.

Gemini cả ngày chỉ vò đầu bứt tóc, nghĩ xem nên làm như thế nào mới có thể xin ân sủng từ cậu. Hắn sai rồi, Gemini Norawit sai rồi, sói sai rồi, tiểu bạch thỏ mau khoẻ còn có thể cùng hắn chuyện trò a.

Thế là bắt đầu từ hôm đó, sáng nào trước cửa nhà họ Jirochtikul cũng xuất hiện một bó Lily tuyệt đẹp hảo hảo thơm. Fourth tâm trạng vô cùng bực bội, ánh mắt nhìn chằm chằm vào đóa hoa rực rỡ. Tao không ghét mày hoa ạ, tao chỉ ghét thằng khốn mua mày thôi, tên đó không muốn cho tao đi làm như người bình thường, hắn ta bắt tao làm ở GNF.

Gemini đã đặt cả tấm lòng của mình vào từng đoá hoa, bó nào bên trong cũng có một mẩu giấy nhỏ:

Hãy đến làm ở công ty tôi nhé!

Thế mà cả tuần  Fourth vẫn thật dửng dưng không màng đến, cũng không thèm gọi điện nhắn tin cho hắn một lần nào.

Gemini gọi điện lần một, Gemini không nghe lần một; Gemini gọi lần hai, Fourth không nghe lần hai. Hắn sai người mang đủ thứ đồ ăn đồ uống đến Jirochtikul gia, ngắm nhìn bóng hình bé nhỏ của bảo bối ra nhận đồ ánh mắt liền sáng quắc như đèn pha, thế mà một giây sau, đống đồ ăn đã yên bình nằm trong thùng rác trước cửa nhà.

Hắn khóc không ra nước mắt mua tất cả những thứ gì liên quan đến dâu tây gửi đến, Fourth vẫn chăm chỉ ra nhận quà, chỉ mỗi tội là lần này đem vào trong chứ không vứt ngoài thùng rác nữa. Norawit tổng thầm nghĩ: có khi nào là thấy tội cho mấy cô dọn rác nên đem đồ mang vào cho chó ăn không? Hắn lại buồn rầu thở dài rồi đánh tay lái đi về.

Tối đến, Fourth buồn bã lật mở Gmail, tay còn lại xiên vài miếng dâu tây bỏ vào miệng, trong hộp thư có duy một tin của GNF là cậu không chịu đọc. Nhận ta vào làm chứ gì! Ta éo thèm tập đoàn nhà các ngươi! Ta muốn làm ở PNL cơ!!!

Thế mà sáng sớm hôm nay, Fourth đã trụ vững đôi chân ở trước cửa phòng kế toán, trong lòng thầm thở dài một hơi. Mày thật không có tiền đồ Fourth ạ, chỉ vì muốn được đi làm mà lại phải bước chân tới cái tập đoàn của tên khốn đó ư?

Gemini nghe tin Fourth chịu đến làm, vẻ mặt phải gọi là thay đổi như chong chóng khiến cho các vị lãnh đạo không khỏi rùng mình. Sếp hôm nay ngáo đá à mà mặt mũi rạng ngời ánh Mặt Trời thế?

Vị giám đốc nọ họp hành xong, đang đăm chiêu suy nghĩ về tâm tình của vị tổng tài nhà mình, lại vừa dịp đón nhân viên mới là Fourth nên có vẻ quên khuấy đi chuyện đó, tâm trạng liền vui vẻ chào đón cậu.

Fourth là một kế toán tập đoàn, lương bổng cao ngất, được đãi ngộ cực tốt, hơn thế lại còn có đồng nghiệp yêu quý kính trọng. Cũng phải, ai bảo còn trẻ như vậy mà đã làm kế toán cao cấp, suy cho cùng vẫn là thực lực không thể xem thường.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ