Chương 37. Trở lại

960 81 7
                                    

Fourth cầm tờ giấy tốt nghiệp cùng bằng tế toán cao cấp trên tay, lòng không khỏi hồi hộp.

Thái Lan a, ta trở về với mi đây~~~ nhớ mi chết mất.

Sau khi thu dọn hành lí và đồ đạc cẩn thận, Fourth đặt chuyến bay gần nhất về Thái. Còn không quên tổ chức một bữa tiệc chia tay cùng đám bạn ở đây, đặc biệt là John.

"John, nhớ giữ liên lạc, sau này em nhất định sẽ quay lại thăm anh." Cậu ôm lấy tên đàn anh to xác tốt bụng FA lâu năm, xoa xoa lưng anh tiếp lời:"Anh đó, khi em trở lại nhớ phải kiếm lấy cô bạn gái thật xinh nhé."

"Được thôi, biến nhanh đi đồ khó ưa!" Dám động vào nỗi đau của anh! (╥﹏╥)

Fourth ngồi lặng thinh ở ghế chờ, bấm bấm điện thoại gửi đi một tin nhắn:

_ Quỉn, ta đang trên đường về.

Ngước mắt lên nhìn dòng người đổ xô từ mọi miền đất nước, trong lòng không khỏi cảm thấy lạc lõng.

Về Thái Lan rồi sẽ gặp lại ba mẹ, gặp lại bạn bè, gặp lại cả người đó nữa.

Không biết giờ này người ấy đang làm gì? Không biết người ấy có đang ở bên cạnh người con gái đó không? Người ấy, còn đợi cậu không?

Thôi bỏ đi, đợi cũng được, không đợi cũng chẳng sao. Dù thế nào thì tình yêu này của cậu vẫn luôn ích kỉ, cuối cùng nhất định vẫn sẽ cướp được người đó về bên mình.

Ngủ khá lâu trên máy bay, khi về tới sân bay quốc tế BangKok cũng là buổi tối, cậu lỉnh kỉnh hai tay hai chiếc vali to chà bá bước ra khỏi cổng, đôi mắt dáo dác nhìn xung quanh.

Tên Quỉn có tới đón mình không nhỉ?

"Fourth!!!" Phuwin ngoài rào chắn vẫy vẫy tay, mái tóc tím rẽ ngôi phập phồng theo từng động tác.

"Quỉn!!!" Fourth chạy như bay về phía bạn thân, hai tay ôm chặt lấy người nó như keo bắt dính.

"A...a... Khó thở..."

"Này, ta đi ba năm mà sao bây giờ hai người mới chịu làm đám cưới chứ?" Hai mắt phiếm hồng.

"Đính hôn rồi, bây giờ đợi ngươi về cưới là vừa... Huhuhu... Ta nhớ ngươi chết mất...chén a..."

"Oaa đồ ngốc, đợi ta về làm gì..."

Khóc lóc nhớ nhung một thôi một hồi, cuối cùng "phu nhân" họ Lertratkosum cũng mau chóng rước thiếu gia Nattawat về tận Jirochtikul gia, trước khi đi còn không quên dặn dò.

"Nhớ đấy! Ba ngày nữa là lễ cưới, ngươi không được quên."

"Được rồi thưa thiếu 'phu nhân'."

Fourth về tới nhà, ba Faris với mẹ Panya đã chuẩn bị một bàn tiệc từ sớm khiến cậu cảm động rơi cả nước mắt.

"Ba, mẹ, bây giờ Fourth Nattawat sẽ làm một kế toán viên cấp cao, ba mẹ phải vui lên nhé!"

"Cạn ly!!!" Ba người vui vẻ ăn mừng, một bữa tối vô cùng thịnh soạn và ấm áp.

Sau khi nghỉ ngơi chán chê mê mỏi ở nhà một ngày, đến ngày thứ hai cậu bắt đầu nộp đơn xin việc. Đầu tiên là GNF rồi đến PNL, cuối cùng là GK. Không hiểu trong ba năm cậu khuất bóng thì GK bị sao mà lại tụt hạng như vậy, xuống tận số 6 Thái Lan rồi này.

GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ