Một ngày nọ Gemini được nghỉ ngơi buổi sáng ở nhà, hắn vuốt ve tiểu bạch thỏ đang nằm cuộn tròn bên cạnh mình thủ thỉ.
"Fourth, nếu tôi lên báo với người phụ nữ khác em có ghét tôi không?"
Fourth đã dậy từ sớm, hai tay đang ôm chặt lấy thân hình rắn chắc của hắn chợt buông lỏng ra, mặt ngẩng lên nhìn vẻ lạ lùng.
"Anh có yêu cô ta không?"
Gemini vuốt vuốt mái tóc hạt dẻ mềm mại, miệng kéo thành một đường cong dài.
"Không yêu."
"Vậy thì tốt." Nói xong lại rúc rúc vào lòng người bên cạnh.
Dù sao thì thứ mà một người đang chìm đắm trong mộng đẹp của yêu đương lo sợ nhất đó chính là đối phương không yêu mình nữa. Gemini đã không suy nghĩ mà thuận miệng phun ra hai từ bắt tai như vậy, Fourth Nattawat cậu đây cũng không muốn đôi co thêm một lời nào.
Buổi sáng nhẹ nhàng trôi qua như thế, Gemini tới chiều bắt đầu sửa soạn đồ đạc, makeup một chút rồi gọi người yêu bé nhỏ từ dưới nhà lên.
"Fourth, tối nay tôi phải đi dự tiệc, em chọn comple cho tôi đi."
Fourth đang ăn bánh kem bị gọi lên bất chợt nên không kịp lau miệng, đầu lưỡi nhỏ liếm liếm, hỏi:
"Anh đi dự nơi nào a?"
"Khách sạn Indueol' plaza." Hắn nói, thuận thế cúi người xuống "lau" sạch kem dính trên mặt cậu.
Chợt nhớ ra điều gì đó, Fourth liền hỏi hắn với vẻ tò mò: " A, vậy là anh lên báo với người con gái khác chính là với cô Kirigun "mực ống" đó hả?"
"..." Hắn không phủ nhận. Tối nay vì bị ghép cặp với Ploy Kirigun nên chuyện bị chụp hình là không thể tránh khỏi.
Fourth là một cậu nhóc có chỉ số IQ cao, vậy nên chẳng cần phải lo gì hết, cho dù có chụp ảnh với hai cô ba cô thì nhóc cũng không làm điều gì ngốc nghếch đâu.
"Được rồi, anh vuốt tóc lên rất đẹp trai đó! Lấy bộ này ha!" Cậu mở tủ, ngón tay lướt trên từng hàng âu phục, cuối cùng dừng lại ở một chiếc áo vest màu ghi. Đường nét tinh xảo, màu sắc trang nhã khiến vị tổng tài 18 tuổi nay càng tiêu sái, phong thái bất bại.
"Tôi sẽ về sớm." Hắn để lại câu đó cùng nụ hôn tạm biệt.
Thật ra Fourth cũng không thể ngờ rằng, khái niệm "sớm" của hắn lại khác người như vậy. Đêm đó, chính là đêm đã thay đổi cả cuộc đời cậu.
Sáng ngày mà chị Grace đến đây thăm cậu, chị đã nói thế này.
"Fourth, tình yêu chính là biết hy sinh và thay đổi vì đối phương. Em cũng biết đó, lần đầu tiên chị thấy nó lo lắng và đấu tranh vì một người như em. Gem, thực ra nó rất ấm áp, cực kì ấm áp, hãy yêu thương nó thay chị nhé."
"Chị biết hiện tại tập đoàn rất cần nó. Nhưng khi nghe nó nói rằng nó muốn sang Anh với em, chị...thật sự không tin vào tai mình nữa. Chưa bao giờ nó xa tập đoàn. Lúc ấy chị mới biết, thì ra tình yêu lại kỳ diệu đến vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Manh Sói Cũng Biết Buồn?
FanfictionGeminiFourth Ver Summary: Sói cũng biết buồn, biết thương, biết nhớ... Hoá ra là tại tiểu bạch thỏ bỏ rơi hắn rồi... ༺༻ - Sói đợi bao lâu rồi? - Sói đợi ba năm. - Thỏ đi bao lâu rồi? - Thỏ đi ba năm. - Thế sao sói không lấy em thỏ khác? - B...